JG Golf Vietnam đưa ra khuyến mại khủng cho bóng Wilson Tour Staff Model

Công ty cổ phần JG Golf Vietnam vừa đưa chương trình khuyến mại chưa từng có tại thị trường Việt Nam đối với bóng golf Wilson Tour Staff Model…

Theo đó, từ ngày 10/8 đến ngày 31/8, khách hàng cá nhân khi mua 1 hộp bóng Wilson Tour Staff Model sẽ được giảm 30% so với giá niêm yết của JG Golf Vietnam. Trong khi đó, đối với khách hàng thân thiết, khi mua từ 6 hộp bóng Wilson Tour Staff Model sẽ được tặng 6 hộp bóng Wilson Tour Staff Model (mua 1 tặng 1). Đối với các CLB và Hội golf, khi mua từ 24 hộp sẽ được tặng 24 hộp (mua 1 tặng 1) và miễn phí in logo trên bóng.

Wilson Tour Staff Model là dòng bóng được các golfer chuyên nghiệp sử dụng rộng rãi trên Tour. Với cấu tạo bóng 4 lớp, độ nén 100, dòng bóng Staff Model này phù hợp cho các golfer có tốc độ Swing nhanh > 105 Mph, Handicap < 15.

Được thiết kế cho nhóm golfers chuyên nghiệp và Handicap thấp trên khắp thế giới, bóng Staff Model được chế tạo thông qua sự nghiên cứu phản hồi trực tiếp từ các TOUR players của Wilson Golf .

Ngoài ra, bóng Wilson Tour Staff Model được thiết kế để cung cấp khoảng cách, độ xoáy và kiểm soát những người chơi gôn có điểm chấp thấp hơn muốn cải thiện game của họ. Bóng mới có cấu trúc 4 lớp mang lại vận tốc cao hơn cho khoảng cách tối đa và độ xoáy lý tưởng để kiểm soát và cảm nhận tối đa các cú đánh tiếp cận khi tấn công khu vực green.

Frank Simonutti, Giám đốc Toàn cầu về Đổi mới sáng tạo Bóng golf cho biết: “Bằng cách tận dụng Đội ngũ nhân viên cố vấn năng động và giàu kinh nghiệm của mình, chúng tôi đã có thể thiết kế một quả bóng gôn hàng đầu cung cấp khoảng cách, độ xoáy và khả năng kiểm soát ở cấp độ Tour ”.

Tại Việt Nam, bóng Wilson Tour Staff Model được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty cổ phần JG Golf Vietnam tại địa chỉ B4-18 Vinhomes Gardenia, Đường Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội và Số 1, Ngõ A8, Kiên Thành, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam.