PING Golf - Sự lựa chọn của các VĐV tại “Vietnam Amateur Series 2023”

Luôn nhận được sự tin tưởng của các đơn vị tổ chức cũng như vận động viên, PING Golf tiếp tục đồng hành cùng chuỗi giải Vô địch Nghiệp dư Quốc gia Mở rộng 2023, góp phần làm nên thành công của mùa giải năm nay.

Được tổ chức thường niên vào mỗi dịp hè, giải Vô địch Nam & Nữ Nghiệp dư Quốc gia Mở rộng 2023 (VAO – VLAO) là hai sự kiện thuộc Hệ thống giải Vô địch Golf Nghiệp dư Quốc gia, thu hút sự quan tâm của đông đảo vận động viên trong và ngoài nước, đặc biệt là những tài năng trẻ hay những golfer thứ hạng cao trên WAGR.

Tại giải đấu nay nay, PING Golf đã gửi những phần quà giá trị cho các golfer đạt thành tích tốt. Đồng thời với những hỗ trợ trong quá trình tổ chức giải đấu, PING mong muốn mỗi golfer tham dự giải sẽ nhận được không chỉ là phần thưởng mà còn là niềm vui, là kỷ niệm đẹp và quan trọng nhất là tinh thần yêu golf luôn rực cháy.

Là một thương hiệu golf nổi tiếng xuất thân từ xứ sở cờ hoa, PING Golf đã trở nên thân thuộc với đông đảo golfer Việt Nam. Các bộ gậy được ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất, dễ đánh, phù hợp với mọi lối chơi và mang đến cho người chơi trải nghiệm hoàn hảo nhất. 

Đặc biệt trong những ngày qua trên sân Vinpearl Golf Phú Quốc, người hâm mộ đã quen thuộc với hình ảnh cây gậy driver PING trên tee phát bóng cùng với các vận động viên. Mỗi cú phát bóng đầy tự tin đưa bóng đến vị trí tốt nhất. 

PING Golf - cái tên thống trị trên bảng xếp hạng về lựa chọn gậy Driver được yêu thích nhất trong suốt nhiều tuần liên tiếp với dòng gậy G430. Khả năng tăng khoảng cách của dòng gậy mới G430 nổi trội hơn bất kỳ thế hệ sản phẩm nào trước đó. Driver G430 mới, nhóm kỹ sư của PING đã phát triển các công nghệ mới chung cho cả ba dòng MAX, LST, SFT, đồng thời cải tiến không ngừng để tăng tốc độ đầu gậy và cải thiện hiệu suất trên toàn bộ dòng sản phẩm. Trên bộ gậy sắt G430, cấu trúc đa vật liệu tạo ra sự gia tăng khoảng cách từ 7-10 yard và tăng độ chính xác. 

Các sản phẩm của PING phục vụ cho thị trường Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng đều được sản xuất lắp ráp ở Nhật Bản – một thị trường khó tính và khắt khe nhất thế giới về quy chuẩn chất lượng. Sản phẩm gậy từ PING không những được đánh giá là dễ sử dụng, hợp với mọi golfer mà còn luôn tạo được cảm xúc hưng phấn mỗi khi nghe âm thanh tiếp xúc giữa bóng và gậy được vang lên. Sự cuốn hút từ những cú phát bóng ấy đã chinh phục biết bao golfer tại châu Mỹ, châu Âu, châu Á, để từ đó PING luôn là “vũ khí lợi hại” của nhiều golfer từ chuyên nghiệp đến nghiệp dư.  

Hãy trải nghiệm G430 của PING ngay hôm nay để thấy G430 thực sự xứng đáng với ngôi vị “vua của các dòng gậy”.