Tận hưởng những niềm vui cùng golf -  Nữ gôn thủ nên chọn gậy gì?

Khi bạn đã tập luyện trong thời gian dài mà chưa cải thiện được kỹ năng, điều mà golfer nghĩ đến là đổi phương pháp tập luyện, hay tìm thầy sửa swing, hoặc tìm kiếm một bộ gậy với nhiều công nghệ hỗ trợ người chơi tốt nhất.

Để đưa đến chất lượng chơi golf tốt nhất, các kỹ sư từ PING đã không ngừng phát triển và nâng cấp công nghệ qua mỗi sản phẩm. Khởi đầu, dòng gậy G Le ra mắt vào năm 2017 với công nghệ Vortec và công nghệ Dragonfly giúp cho tốc độ bóng nhanh hơn và khoảng cách xa hơn. Tiếp nối với thành công đó PING đã ra mắt với dòng sản phẩm G Le2 vào năm 2019 mang hiệu suất cao hơn bởi trọng lượng có phần nhẹ hơn. Đầu gậy thiết kế mang tính khí động học để giảm lực cản và mặt gậy mỏng hơn cho tốc độ bóng nhanh hơn. Đây được xem là dòng gậy yêu thích nhất của chị em bởi nữ gôn thủ không cần quá nhiều sức để đưa bóng đến vị trí cần thiết, từ đó yêu môn golf nhiều hơn và tận hưởng nhiều niềm vui hơn khi ra sân.

G Le2 Trọng lượng nhẹ hơn giúp người chơi dễ dàng chinh phục cuộc chơi.

Theo Phó chủ tịch điều hành PING, Stacey Pauwels cho biết: “Sự cam kết không ngừng nghỉ trong việc nghiên cứu phát triển các sản phẩm cao cấp có trọng lượng nhẹ và dễ sử dụng bắt nguồn từ lịch sử lâu đời của PING trong việc hỗ trợ phát triển golf cho nữ giới từ những năm 1970, khởi đầu với ông bà của tôi, Karsten và Louise Solheim và được duy trì cho đến hiện tại với giải đấu Solheim Cup và các sáng kiến phát triển khác”

PING Golf phát triển công nghệ qua mỗi năm để người chơi ngày một tốt hơn.

Và nối tiếp sự phát triển đó, năm nay PING golf cho ra mắt sản phẩm G Le3 dành cho phái nữ, cũng là thể hiện sự cam kết không ngừng nghỉ của hãng gậy đầu ngành. Đây là dòng gậy sử dụng công nghệ đặc biệt tối ưu để thiết kế và sản xuất phục vụ cho các nữ golfer.

G Le3 – Nâng cấp cuộc chơi cho nữ gôn thủ

Dòng sản phẩm G Le3 được chế tác dựa trên tiêu chí hiệu suất cao. Từng cây gậy được tinh chỉnh để gia tăng thêm khoảng cách; mang lại sự thân thiện chưa từng có cũng như một diện mạo truyền cảm hứng tự tin và một thanh âm rất dễ chịu”, Pauwels nhấn mạnh. “Trong giai đoạn thiết kế, sự chênh lệch hợp lí về khoảng cách đánh giữa các cây gậy luôn là ưu tiên hàng đầu để đảm bảo rằng các khách hàng nữ của chúng tôi sẽ thu được kết quả tốt nhất từ bộ gậy của họ.

Bộ gậy G Le3 – một nâng cấp mới cho nữ gôn thủ.

Ngoài việc mang trong mình những công nghệ nhằm cải thiện hiệu năng khi thi đấu, dòng gậy G Le3 khác biệt với sự kết hợp tinh tế giữa các màu xanh nước biển, vàng và các phần điểm nhấn màu bạc, hiệu năng cao nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mĩ, sẽ là sự mời gọi rất hấp dẫn với các nữ golfer muốn tận hưởng niềm vui trên sân golf một cách cực kì nghiêm túc.

Tone màu xanh ánh bạc cá tính mạnh mẽ trên bộ gậy G Le3.

Cây gậy Driver G Le3 với mô men quán tính cao, sử dụng cán gậy cũng như tay cầm có trọng lượng siêu nhẹ giúp cho những người sở hữu nó có một được góc phóng bóng cao, bay xa hơn. Ưu điểm này được tạo nên bởi đầu gậy titan với thể tích 460cc, mặt gậy rèn rất mỏng để có thể mang lại hiệu suất tối ưu cho tốc độ đầu gậy từ 80 mph trở xuống. Để tăng thêm tốc độ, “crown turbulator” và công nghệ Vortec phía đuôi gậy là hai sự đảm bảo cho đặc tính khí động học cũng như hiệu năng khi di chuyển, khiến G Le3 là gậy Driver nữ đánh xa nhất của PING cho đến thời điểm hiện tại. Theo ý kiến người dùng trải nghiệm trong các ngày Demo Day khu vực phía Bắc, G Gle3 cho họ tăng thêm đến 4 yard so với cây gậy tiền nhiệm.

Driver G Le3 sẽ là cây gậy dẫn đầu về khoảng cách.

Những công nghệ tiên tiến được ứng dụng sẽ mang lại rất nhiều sự thay đổi cho các nữ golfer, đặc biệt là tại thời điểm mà golf cho nữ giới đang thực sự bùng nổ cùng với một thế hệ golfer mới.

PING Golf rất mong đợi sẽ đồng hành cải thiện điểm số cũng như sự thích thú khi chơi trên sân.