TAT GOLF Vietnam và Golf Việt ký kết phân phối thương hiệu PXG tại thị trường miền Bắc

Hà Nội, ngày 27/07/2023 - Đánh dấu một bước ngoặt lớn trong thị trường phân phối sản phẩm Golf giữa TAT GOLF Vietnam - Golf Việt. Thương hiệu PXG chính thức có mặt tại khu vực miền Bắc.

Nắm bắt được xu thế khi thị trường golf tại Việt Nam nói chung và khu vực miền Bắc nói riêng TAT GOLF Vietnam và Golf Việt đã cùng nhau tổ chức lễ ký kết hợp tác phân phối thương hiệu PXG với tôn chỉ đưa ra những sản phẩm chất lượng và độc lạ cho cộng đồng golfer.

Thương hiệu PXG luôn mang đến cảm giác thăng hoa, trẻ trung và đẳng cấp.

PXG là dòng thương hiệu đến từ Mỹ và được ưa chuộng hầu hết tại các Quốc gia với mẫu mã đa dạng trẻ trung, thương hiệu này dần thành 1 phần không thể thiếu của các tín đồ yêu thể thao Golf. PXG là viết tắt từ cụm từ Parsons Xtreme Golf, đây là một thương hiệu golf do tỷ phú người Mỹ, ông Bob Parsons sáng lập. Là thương hiệu “sinh sau đẻ muộn”, PXG vẫn đang cố gắng tìm được một vị thế vững chắc trong thị trường sản xuất gậy golf. Đa phần các gậy golf PXG đều có kiểu dáng hiện đại với cách phối màu ánh kim, đen, trắng khiến người chơi khẳn định được đẳng cấp của mình trên sân golf.

Các sản phẩm của PXG đã có mặt tại các Proshop của TAT Golf Vietnam và Golf Việt trên các tỉnh thành tại Việt Nam.

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt và nhu cầu của khách hàng ngày càng đa dạng, việc hợp tác giữa TAT GOLF Vietnam và Golf Việt hứa hẹn mang đến những cơ hội mới và tiềm năng phát triển không giới hạn. Hai công ty sẽ cùng nhau tạo ra một sức mạnh những dịch vụ tốt nhất tạo nên sự đột phá và tiến xa hơn trong hành trình chinh phục khách hàng.

Các đối tác khách mời cắt băng Khai trương TAT Golf Vietnam tại Hà Nội.

Là hai đại diện tiêu biểu trong ngành Golf tại Việt Nam, TAT GOLF Vietnam và Golf Việt đều hoạt động độc đáo và tiềm năng phát triển vượt trội trong lĩnh vực Golf. Bằng việc kết hợp sức mạnh của mình, hai công ty hy vọng sẽ đạt được sự đồng thuận trong việc hình thành các giải pháp đột phá và tiên phong, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm dành cho khách hàng.

Cái bắt tay mang tính bước ngoặt của Đại diện TAT Golf Vietnam và Golf Việt trong lễ kí kết hợp tác phân phối thương hiệu PXG tại Hà Nội.

Lễ ký kết hợp tác thương hiệu đã chứng kiến sự gắn kết mạnh mẽ giữa TAT GOLF Vietnam và Golf Việt. Từ việc chia sẻ tầm nhìn chung đến việc hỗ trợ và đồng hành trong việc phát triển các dự án mới, hai công ty cam kết tạo ra môi trường hợp tác chặt chẽ và bền vững, cùng nhau khám phá và thực hiện những ý tưởng mới mẻ.

Ông Đinh Văn Hoán – Giám Đốc Điều Hành Golf Việt đã chia sẻ: " Chúng tôi rất hào hứng với cơ hội hợp tác này. Đội ngũ chúng tôi đã luôn tìm kiếm các cách thức sáng tạo để cung cấp giá trị tốt nhất cho khách hàng. Hợp tác với TAT Golf Vietnam sẽ giúp chúng tôi mở rộng tầm ảnh hưởng và hoạch định chiến lược phát triển dài hạn trong lĩnh vực Golf này. Bằng những nền tảng vốn có của chúng tôi như các Proshop Golf Việt cùng các cộng sự hàng đầu trong làng Fitting tại Việt Nam, bên cạnh những công nghệ và sản phẩm tiên tiến nhất hiện nay."

Ông Đinh Văn Hoán (trái) cùng chuyên gia Fitting tại các Proshop của Golf Việt ở các tỉnh thành ở Việt Nam.

Trong khi đó, Ông Mai Anh Tuấn - Tổng Giám Đốc TAT GOLF Vietnam cũng chia sẻ niềm vui và hy vọng về hợp tác này:"Chúng tôi đã tin tưởng và đánh giá cao khả năng đột phá của Golf Việt trong lĩnh vực thể thao phân phối gậy và thời trang của họ. Chúng tôi tin rằng, bằng việc kết hợp các nguồn lực, sẽ có thể đạt được những thành tựu vượt bậc và mang lại giá trị tiêu biểu cho các đối tác và khách hàng của chúng tôi."

Ông Mai Anh Tuấn - Tổng Giám Đốc TAT GOLF Vietnam trong lễ ra mắt showroom cùng đại diện các thương hiệu khác.
Sản phẩm của PXG  Showroom TAT Golf Vietnam tại Hà Nội.

Với tôn chỉ "PXG Khác biệt và đẳng cấp," sự hợp tác giữa TAT GOLF Vietnam và Golf Việt hứa hẹn sẽ lan tỏa những giá trị và sự đột phá mới, giúp nâng cao chất lượng trong các game chơi của golf thủ và mang lại những trải nghiệm thời trang trẻ trung phù hợp với mọi khách hàng. Chúng tôi tin tưởng rằng sự kết hợp này sẽ mở ra cánh cửa đến những thành công mới và ghi dấu ấn bền vững trong lòng khách hàng.

Sản phẩm gậy sắt PXG có mặt tại TAT Golf Vietnam khu vực Hà Nội.

Thông tin liên hệ

TAT Golf Vietnam

Địa chỉ: Flagship store, tầng 3, TTTM Lotte West Lake Mall, 272 Võ Chí Công, Hà Nội

WEBSITE: www.tatgolf.vn

INSTAGRAM: https://www.instagram.com/tatgolfvietnam/

ZALO: 0936.155.356

Hệ thống cửa hàng TATGOLF Vietnam: https://www.tatgolf.vn/he-thong-cua-hang

Golf Việt

Trụ sở chính: 127 Hồng Hà, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Cơ Sở 1: 46 Thích Minh Nguyệt, Phường 2 , Quân Tân Bình , TP.HCM

Cơ Sở 2: Sân tập Golf Kỳ Hoà, 824/28Q Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP.HCM

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: : (028) 3636 3770

𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: www.golfviet.com.vn