Vẻ đẹp đích thực nằm bên trong

Ngay từ khi ra mắt, dòng gậy sắt P·790 đã luôn được nhớ đến về tính thẩm mỹ tuyệt đối và thiết kế thông minh. Tuy nhiên, vẻ đẹp thực sự của chúng được tìm thấy bên dưới lớp bề mặt. Với trọng lượng được tối ưu hóa đi cùng với công nghệ SpeedFoam™ Air ở bên trong, mọi gậy sắt đều được thiết kế độc đáo để hoạt động chính xác theo cách bạn cần.

 

Nổi bật như vẻ bề ngoài, vẻ đẹp thực sự của P.790 còn nằm ở bên trong.

MỘT CÁI NHÌN BÊN TRONG

Mỗi chiếc gậy sắt P.790 đều có cấu trúc bên trong độc đáo, có tính năng phân bổ trọng lượng chiến lược và trọng lượng vonfram chính xác. Cấu trúc được tối ưu hóa riêng này được thiết kế để tạo ra sự kết hợp song song giữa khoảng cách, độ ổn định và độ chính xác.

FLTD CG™ CHO HIỆU SUẤT ỔN ĐỊNH

FLTD CG™ có chiến lược đặt trọng tâm (CG) thấp nhất trong gậy sắt dài và dịch chuyển dần dần lên cao hơn trong suốt bộ gậy. Cấu trúc bề mặt sau dày-mỏng mới mở ra khả năng phân bổ lại trọng lượng bổ sung, tối ưu hóa hơn nữa các thuộc tính khối lượng cho vị trí CG chính xác. Thiết kế hỗ trợ khả năng phát bóng và chơi tốt hơn trong gậy sắt dài với độ chính xác cũng như khả năng kiểm soát trong các cây gậy ghi điểm.

ÂM THANH VÀ CẢM GIÁC CAO CẤP

Thân rỗng được rèn của P·790 là cấu trúc lý tưởng để kết hợp hiệu suất với cảm giác cao cấp. Thanh giảm chấn bên trong hoàn toàn mới kết hợp với SpeedFoam™ Air để mang lại cảm giác được rèn một cách vô cùng cao cấp.

ĐIỂM NGỌT THÔNG MINH

Sự kết hợp giữa bề mặt linh hoạt và hình dáng bên trong mới mang lại một thiết kế điểm ngọt mới, đây là một tiến bộ đáng chú ý so với các bản trước đây của P·790. Điểm ngọt mới này giúp người chơi có được nhiều cú đánh hơn một cách thông minh trong khi vẫn đảm bảo tốc độ và độ chính xác của bóng một cách ổn định.