Lãnh đạo Tp Đà Nẵng kiểm tra công tác chuẩn bị Lễ hội du lịch golf Đà Nẵng

Các công tác chuẩn bị cho Lễ hội du lịch golf Đà Nẵng và giải BRG Open Golf Championship Danang 2022 đang được gấp rút chuẩn bị.

Lễ hội du lịch golf Đà Nẵng sẽ bắt đầu từ ngày 28/8 đến 3/9/2022, trong đó sự kiện chính sẽ là giải đấu BRG Open Golf Championship Danang 2022 thuộc hệ thống Asian Development Tour. Để chuẩn bị tốt nhất cho sự kiện lần đầu tiên được tổ chức, tạo ấn tượng với khách du lịch, cũng như các golfer đến Đà Nẵng tham dự giải, các công tác chuẩn bị cho sự kiện đang được Tp Đà Nẵng triển khai và sớm hoàn thành trong tuần tới.

Ông Trần Phước Sơn và các lãnh đạo Đà Nẵng tại sân BRG Da Nang Golf Resort.

Thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo UBND Thành phố, sáng ngày 12/8 ông Trần Phước Sơn – Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, trưởng ban tổ chức Lễ hội đã cùng với thành viên ban tổ chức địa phương, các cơ quan, đơn vị liên quan có buổi kiểm tra các địa điểm, rà soát công tác tổ chức.

Tại sân golf BRG Da Nang Golf Resort – địa điểm đăng cai tổ chức giải golf, ông Trần Phước Sơn đã được đại diện sân golf BRG giới thiệu sơ đồ tổ chức giải golf, các phương án đảm bảo an toàn, an ninh trong suốt thời gian diễn ra giải đấu. Ông Trần Phước Sơn đánh giá rất cao Lễ hội Du lịch golf Đà Nẵng và giải BRG Open Golf Championship Danang 2022, theo ông đây không chỉ là cơ hội quảng bá du lịch Đà Nẵng mà còn là cơ hội để các golfer Việt Nam được cọ xát, học hỏi các golfer hàng đầu của khu vực.

Ông Mark Reeves -  Giám đốc khối kinh doanh golf Tập đoàn BRG chia sẻ về kế hoạch tổ chức giải golf.

Ngoài giải BRG Open Golf Championship Danang 2022, lễ hội du lịch golf Đà Nẵng sẽ bao gồm các hoạt động: hội thảo quốc tế về phát triển du lịch golf, các hoạt động tham quan trải nghiệm và tập thử golf, các hoạt động từ thiện và quảng bá du lịch Đà Nẵng.