Trương Chí Quân tham dự BRG Open Golf Championship Danang 2023

Mùa giải thứ 2 của BRG Open Golf Championship Danang sẽ tiếp tục được diễn ra tại sân Nicklaus Course thuộc sân BRG Danang Golf Resort từ ngày 31/08 - 02/09. Trong đó, Việt Nam sẽ có tổng cộng 25 suất mời tham dự.

 

Trương Chí Quân tại BRG Open Golf Championship Danang 2022.

Theo thông tin, 25 golfer Việt Nam được mời tham dự năm nay sẽ được phân bổ và lựa chọn dựa trên các tiêu chí sau:

 - 7 suất nghiệp dư theo BXH Golf Nghiệp dư Thế giới

- 13 suất chuyên nghiệp theo BXH tiền thưởng VGA Tour

- 5 suất còn lại do Hiệp hội Golf Việt Nam lựa chọn

Hiện tại, danh sách 25 golfer kể trên chưa được công bố. Tuy nhiên, có một golfer Việt Nam đã chính thức có tên trong danh sách tham dự giải, đó chính là Trương Chí Quân.

Đáng nói, golfer sinh năm 1998 không tham dự dựa trên các suất mời của Việt Nam kể trên, mà giành quyền tham dự giải dựa trên các tiêu chí của Asian Tour. Điều này đồng nghĩa với việc, sẽ có thể có tối đa 26 golfer Việt Nam tham dự BRG Open Golf Championship Danang năm nay.

Ở mùa giải trước, Trương Chí Quân là 1 trong 5 golfer Việt Nam vượt cắt thành công tại giải, bên cạnh Nguyễn Hữu Quyết, Doãn Văn Định, Đỗ Hồng Giang và Đoàn Uy (Am). Năm nay, Chí Quân cũng đã tham dự 1 giải thuộc Asian Tour và 1 giải thuộc Asian Development Tour (ADT), nhưng đều không qua cắt loại. 

Trên thực tế, cựu nghiệp dư số 1 Việt Nam mới chỉ qua cắt đúng 2 lần sau tổng cộng 7 giải đã tham dự trên Asian Tour/ADT. Hiện tại, Chí Quân đang xếp hạng 3756 thế giới.