Adidas công bố phiên bản giày BOOST đặc biệt chào mừng The Players Championship

Mới đây, Adidas đã cho ra mắt phiên bản màu mới cho những loại giày golf đang sử dụng công nghệ BOOST. Dự kiến các loại giày này sẽ xuất hiện tại giải đấu The Players Championship vào cuối tuần này.

Nhờ vào BOOST, công nghệ bộ đệm hiện đại đã giúp thị trường giày Adidas phát triển vượt bậc những năm qua. Các loại giày golf của hãng cũng được hưởng công nghệ này và khiến một bộ phận golfer ưa thích như Tour360, Tour360 Knit hay Crossknit 2.0. Nhân dịp giải đấu danh giá The Players Championship sắp khởi tranh, Adidas đã cho ra mắt phiên bản đặc biệt dành cho 3 mẫu giày trên.

Cụ thể, cả 3 mẫu giày này đều có phiên bản màu mới là bạc. Dự kiến các golfer được Adidas Golf tài trợ sẽ mang những đôi giày mới nào vào thứ 6 tuần này khi họ thi đấu trên sân TPC Sawgrass. Trang phục của các VĐV cũng sẽ được phối màu dựa theo màu sắc của đôi giày mới. Trước đó, phiên bản màu đen của các loại giày này đã xuất hiện vào tháng 3 vừa qua.

Có thêm màu sắc mới trong bộ sưu tập giày sử dụng công nghệ BOOST là điều mà một bộ phận người hâm mộ golf đang mong chờ”, Masun Denison - Giám đốc Footwear toàn cầu của Adidas cho biết. “Chúng tôi đã thấy sự ủng hộ của các bạn đối với phiên bản đặc biệt màu đen, và tin rằng phiên bạc màu bạc sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai thi đấu trên sân cỏ”.

BOOST là tên gọi độc quyền cho công nghệ mà Adidas hợp tác với BASF, một hãng hóa chất đến từ Đức. Nhờ vào việc BASF cải tiến chất liệu TPU thành những dạng hạt nhỏ có độ bền cao, Adidas đã áp dụng để sản xuất phần đệm để tạo những đôi giày mang đến sự êm ái, nhẹ nhàng và thoải mái cho người dùng.

Hiện tại phiên bản màu bạc đã có thể mua trên trang chủ cửa hàng của Adidas hoặc tại một số đại lý bán lẻ trên thế giới. Giá bán chính thức tại Mỹ cho Tour 360, Tour360 Knit, Crossknit 2.0 phiên bản màu bạc lần lượt là 210 USD (khoảng 4,8 triệu đồng) , 190 USD (khoảng 4,3 triệu đồng), và 160 USD (khoảng  3,6 triệu đồng).

Liệu The Players Championship có trở thành giải major thứ 5 của làng golf thế giới?