Bộ gậy giúp Dustin Johnson giành chiến thắng ở WGC-Mexico Championship

Vẫn với bộ gậy TaylorMade quen thuộc, trong đó gồm hai trang bị chủ chốt gồm gậy driver M5 và gậy putter Spider Tour Black đã giúp Dustin Johnson giành danh hiệu PGA Tour thứ 20 trong sự nghiệp.

Bằng việc thể hiện phong độ ổn định trong suốt cả giải đấu WGC-Mexico Championship, Dustin Johnson đã giành chức vô địch một cách thuyết phục để trở thành golfer thứ 38 trong lịch sử sở hữu 20 danh hiệu PGA Tour.

Không chỉ đứng ở ngôi đầu với cách biệt 5 gậy so với ngôi Á quân, golfer 34 tuổi còn tạo ra khoảng cách 10 gậy so với nhóm golfer đứng ở vị trí thứ ba. Với kết quả thi đấu ấn tượng sau 4 vòng (64-67-66-66), golfer này hoàn toàn thống trị sân golf Club de Golf Chapultepec.

Dù vừa kết thúc giải đấu thứ tư của mình trong năm 2019, Johnson đã có ba lần thay đổi gậy driver. Ở giải đấu vừa qua, anh quay trở lại với gậy M5, một trong hai dòng gậy driver được TaylorMade ra mắt hồi đầu năm. Đi kèm công nghệ Twist Face giúp tăng cường sự ổn định, loại gậy mới còn có thêm công nghệ Speed Injected giúp tạo ra tốc độ đầu gậy đạt tốc độ tối đa phù hợp với luật thi đấu.

Trong cả bốn vòng đấu vừa qua, golfer người Mỹ đều thể hiện trình độ đỉnh cao của mình trên vùng green và điểu này được phản ánh qua việc anh đứng đầu ở chỉ số strokes-gained/putting. Với việc đạt phong độ cao với các cú putt, Johnson hoàn toàn không cho các đối thủ của anh một chút cơ hội nào khi chỉ mắc 1 double bogey và 1 bogey qua 72 hố đấu.

Trên các vùng green thuộc sân Club de Golf Chapultepec, Johnson tiếp tục tin dùng gậy putter TaylorMade Spider Tour Black bất chấp việc anh đã thử qua dòng sản phẩm mới Spider X tại vòng đấu tập ở Genesis Open. Ngoài ra, anh vẫn sử dụng quả bóng TP5x quen thuộc, trang bị từng cùng anh vô địch Saudi International hồi đầu tháng 2.

Bộ gậy giúp Dustin Johnson vô địch WGC-Mexico Championship 2019:

Gậy driver: TaylorMade M5 (10,5 độ loft), cán gậy Fujikura Speeder Evolution 661X Tour Spec 2.0

Gậy fairway wood: TaylorMade M5 (15 độ loft), cán gậy Project X HZDRUS Black 6.5 95 X

Gậy sắt 3: TaylorMade P790, cán gậy Project X HZRDUS Black 105 X

Gậy sắt 4-PW: TaylorMade P730 DJ Proto, cán gậy True Temper Dynamic Gold Tour Issue X100

Gậy wedge: TaylorMade Milled Grind (52, 60 độ loft), TaylorMade Milled Grind Hi-Toe (64 độ loft)

Gậy putter: TaylorMade Spider Tour Black

Bóng: TaylorMade TP5x

Dustin Johnson vô địch WGC-Mexico Championship, giành danh hiệu PGA Tour thứ 20