BRG Open Golf Championship Danang 2023 - Cơ hội để Việt Nam gây ấn tượng với bạn bè quốc tế

Việc một giải đấu golf tầm cỡ châu lục quay trở lại tổ chức tại Việt Nam đã mở ra cơ hội cho nước ta gây ấn tượng và một lần nữa khẳng định mình trước bạn bè quốc tế.

Đã từ lâu, Việt Nam luôn được biết đến là một đất nước an toàn, thân thiện trên thế giới. Tại lễ trao giải World Travel Awards 2022, Việt Nam vinh dự là điểm đến hàng đầu châu Á. Trong đó, thành phố Đà Nẵng được vinh danh là “Điểm đến sự kiện và lễ hội hàng đầu châu Á 2022”. Có lẽ vì thế, nước ta tiếp tục được lựa chọn để đăng cai tổ chức một giải đấu golf lớn thuộc hệ thống Asian Development Tour, BRG Open Golf Championship Danang 2023. Giải đấu chính là cơ hội để thành phố Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung một lần nữa khẳng định mình xứng đáng với những danh hiệu cao quý đó. 

Dù mới phát triển golf, nhưng thành phố Đà Nẵng đã quy tụ hàng loạt sân golf đạt tiêu chuẩn thế giới, nổi bật là tổ hợp BRG Đà Nẵng Golf Resort. Với việc BRG Open Golf Championship Danang 2023 đăng cai trên sân Nicklaus Course, các golfer nước nhà và quốc tế sẽ được trải nghiệm một sân đấu chất lượng không thua kém gì so với những sân golf hàng đầu thế giới, thậm chí là thi đấu trong khung cảnh thiên nhiên đẹp đến diệu kỳ, hướng tầm nhìn ra vùng biển duyên hải miền Trung xanh biếc. 

Quang cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp trên sân Nicklaus Course. 

Bên cạnh sân đấu đẳng cấp, những vận động viên tham dự giải BRG Open Golf Championship Danang 2023 còn có cơ hội khám phá thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng, vùng đất được mệnh danh là “đáng sống nhất Việt Nam” với không khí trong lành, giao thông thuận lợi, các địa điểm tham quan thú vị, ẩm thực hấp dẫn và đặc biệt, con người miền Trung vô cùng chân chất, thân thiện, mến khách. 

Đà Nẵng - "Thành phố đáng sống nhất Việt Nam". 

Ngoài ra, chiếc cúp của giải đấu cũng góp phần đưa nét tinh hoa cổ truyền dân tộc Việt vươn tầm thế giới. Quán quân BRG Open Golf Championship Danang 2023 sẽ sở hữu chiếc cúp được chế tạo cầu kỳ, thủ công từ đôi bàn tay tài hoa của người thợ làng gốm Chu Đậu, một làng nghề truyền thống lừng danh tứ phương với lịch sử 600 năm tuổi. Tỉ mỉ và kỹ càng từ khâu tuyển chọn đất sét trắng đến khi ra thành phẩm, cúp vô địch BRG Open Golf Championship Danang 2023 chắc chắn mang kiểu dáng sang trọng, chi tiết sắc nét cùng màu sắc trường tồn theo thời gian. Đây chính là một trong những dấu ấn đặc biệt của giải đấu, sẽ để lại ấn tượng sâu sắc đồng thời thu hút ánh nhìn từ đông đảo vận động viên, khán giả yêu golf trong nước và quốc tế.

Cúp vô địch BRG Open Golf Championship Danang 2023 được làm thủ công từ làng gốm Chu Đậu.