Cửa hàng Cole Haan Grandshøp - Dấu ấn New York giữa lòng Hà Thành

Cole Haan, biểu tượng thời trang sáng tạo của thành phố New York đang giới thiệu và trưng bày nhiều thiết kế mới mùa Thu Đông 2023 tại  cửa hàng Cole Haan GRANDSHØP lớn nhất Việt Nam.

 

Sở hữu diện tích 90m2, Cole Haan GRANDSHØP tọa lạc tại tầng 2 của trung tâm mua sắm đẳng cấp Lotte Mall West Lake. Nổi bật với logo Cole Haan GRANDSHØP, cửa hàng sở hữu lối kiến trúc tối giản nhưng hiện đại, mang đậm phong cách sống New York - trẻ trung, năng động. Ngay khi bước chân vào phía bên trong, khách hàng sẽ nhìn thấy trước mắt mình là một không gian mua sắm được thiết kế đa chiều, phân chia theo từng khu vực cụ thể. 

Toàn bộ cửa hàng được bao phủ bởi 2 tông màu đen và trắng, chính sự kết hợp tương phản về màu sắc này góp phần làm nổi bật sản phẩm, đồng thời gia tăng trải nghiệm khám phá và mua sắm dành cho khách hàng. Một điểm đặc biệt chỉ có ở cửa hàng Cole Haan GRANDSHØP là khu vực tường trang trí với sắc vàng – tông màu đặc trưng của những chiếc taxi trên khắp ngả đường New York. Được đặt ở vị trí trung tâm gian hàng, bức tường này thể hiện những ấn phẩm tranh ảnh độc đáo mang dấu ấn riêng của thương hiệu, nhằm tạo dựng phong cách mua sắm kiểu mới dành cho giới trẻ, khi vừa xem sản phẩm, lại vừa thưởng thức nghệ thuật. 

Cole Haan GRANDSHØP tại Lotte Mall Hà Nội xây dựng không gian trưng bày đa dạng các dòng sản phẩm phục vụ cho mọi nhu cầu phối đồ hằng ngày. Mang triết lý thời trang là sự đổi mới song hành cùng công nghệ đột phá, tại đây khách hàng có nhiều lựa chọn khác nhau với những dòng sản phẩm từ giày công sở, giày thể thao, giày cao gót, xăng đan và phụ kiện túi xách da. Tất cả bộ sưu tập của Cole Haan không chỉ có tính ứng dụng trong mọi hoàn cảnh mà còn phù hợp xu hướng thời trang trên thế giới. Nhiều thiết kế mới mùa Thu Đông 2023 của Cole Haan, biểu tượng thời trang sáng tạo của thành phố New York  vừa ra mắt đang được trưng bày và giới thiệu tại đây.

Đặc biệt với đối tượng khách hàng là những người trẻ hiện đại, có lối sống năng động và không ngại phá cách thì các thiết kế của Cole Haan hoàn toàn phù hợp với những mong muốn tìm kiếm màu sắc thời trang riêng, cân bằng giữa đam mê cá nhân và định hướng nghề nghiệp trong tương lai. 

 

Về thương hiệu Cole Haan

Cole Haan - Thương hiệu giày dép và phụ kiện phong cách sống hiệu suất cao cho những người luôn năng động và kết nối. Hơn 90 năm kinh nghiệm, Cole Haan kết hợp sự khéo léo truyền thống và sự đổi mới hiện đại, tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, tiện dụng và thời trang cho những chuyên gia năng động. Cole Haan không chỉ là một thương hiệu, mà còn là một nguồn cảm hứng để bạn làm việc vì những gì bạn tin tưởng.

 

Tại Việt Nam, Cole Haan được phân phối độc quyền bởi TBS Retail. Các sản phẩm của thương hiệu được bán tại các cửa hàng và shop online. Chi tiết liên hệ:

  • Điện thoại: 028.39.255.200, 0919.390.372 
  • Website:https://www.colehaanvietnam.vn/
  • Cửa hàng Cole Haan GRANDSHØP lớn nhất Việt Nam:  Gian hàng số 239, Tầng 2, Lotte Mall West Lake Hà Nội – 272 Võ Chí Công, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội.