“Go Golfing” của le coq sportif - Cuộc phiêu lưu đầy sáng tạo và chất riêng

Mở đầu mùa Thu Đông, le coq sportif - biểu tượng thời trang thể thao hàng đầu của Pháp, mang đến hơi thở đầy mê hoặc, đưa bạn đến khám phá một cuộc phiêu lưu golf thú vị. Với thông điệp sôi động "Go Golfing", BST mang đến sự tươi mới, cảm hứng và thách thức trên sân. Hãy bước vào thế giới thời trang của le coq sportif và trải nghiệm một mùa Thu Đông mới lạ, nơi golf trở thành một cuộc phiêu lưu tuyệt vời để thể hiện chất của riêng bạn.

Không chỉ mang tới cho golfer BST với họa tiết mới lạ, mà còn mang cảm xúc khởi đầu táo bạo để bạn tận hưởng khoảnh khắc tuyệt vời khi lên sân. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa màu sắc tươi mới và thiết kế tinh tế, mỗi trang phục trong BST này sẽ khơi gợi cảm hứng và sự tự tin trong bạn, biến mỗi cú đánh thành một trải nghiệm đáng nhớ và độc đáo.

Họa tiết độc đáo, sáng tạo

Phá bỏ mọi giới hạn khuân mẫu rằng thời trang mùa thu đông sẽ mang tới một gam màu trầm lặng, le coq sportif sẽ khiến bạn chìm đắm trong thế giới độc đáo và sáng tạo trong họa tiết được cách điệu chữ “Go Golfing”. Từ logo chú gà trống sắc màu đến họa tiết đặc sặc lấy cảm hứng từ sân golf, mỗi thiết kế đều là một tác phẩm nghệ thuật thời trang độc đáo. Khi sở hữu các thiết kế nằm trong BST này, có nghĩa là bạn đã sở hữu “họa tiết độc bản” khi lên sân, thể hiện chất riêng của bạn.

Stretch Forcer & công nghệ CUT độc quyền

le coq sportif không ngừng đổi mới để mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bạn trên sân golf. BST Thu Đông năm nay, công nghệ Stretch Forcer đột phá tạo nên sự hòa quyện hoàn hảo giữa tính linh hoạt và sự thoải mái.

Chất liệu vải co giãn tới 120% kết hợp cùng công nghệ CUT độc quyền trong các thiết kế áo thun và áo khoác, giúp mở vai phía sau, giảm tối đa cảm giác căng cứng cho các hoạt động chơi thể thao. Đặc biệt, cấu tạo vải xoắn phần vải xung quanh đầu gối, mang lại cảm giác thoải mái và giảm bó căng cho người chơi.

Với Go Golfing, thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu nước Pháp đã mở ra một thế giới mới cho người đam mê golf, nơi màu sắc tươi mới, họa tiết độc đáo và công nghệ tiên tiến hòa quyện với nhau để tạo ra một trải nghiệm golf độc đáo và thú vị. Cùng với BST Thu Đông đầy cảm hứng của le coq sportif, hãy tự tin bước chân vào cuộc phiêu lưu và biến mỗi cú đánh trở nên thăng hoa đầy cảm xúc, thể hiện phong cách và cá tính riêng của bạn.

Khám phá thêm về BST mới tại: https://www.facebook.com/LecoqSportifVietnam/