The Masters Gnome - Sản phẩm độc quyền đình đám nhất năm 2024

Chỉ sau 1 giờ mở bán, The Masters Gnome đã hết hàng!

Tất cả chúng ta đều biết rằng các cửa hàng quà tặng lưu niệm ở Augusta National đã mang tới cho một nguồn thu khổng lồ, hàng triệu đô la mỗi ngày. Những sản phẩm bán chạy có thể kể đến quần áo, mũ, cờ, cà phê và những chiếc ghế tuần theo quy định của The Masters, nhưng năm nay, có một món quà lưu niệm đặc biệt đã “gây bão” không kém, bán hết chỉ trong vòng một giờ đồng hồ là The Masters Gnome. 

The Masters Gnome cực "hot" trong năm nay.

Biểu tượng này được mở bán lần đầu tiên vào năm 2016 và mỗi năm sẽ thay đổi trang phục mới để trở nên hoàn toàn độc đáo. Điều đó khiến nó trở thành một món đồ sưu tầm và được bán trên eBay với giá gấp 5 lần so với giá bán tại cửa hàng. 

Với chiều cao chỉ dưới 1 foot, The Masters Gnome có giá 49,50 USD và kích thước nhỏ hơn có giá 39 USD. Gnome cũng là mặt hàng duy nhất giới hạn lượt 1 sản phẩm/ 1 khách hàng. 

Người hâm mộ nào cũng muốn sở hữu The Masters Gnome.

Ngoài hiện vật The Masters Gnome, biểu tượng này cũng được in trên những chiếc áo phông bán sẵn trong cửa hàng.

Một khán giả chia rằng ban đầu không mấy hứng thú nhưng khi liên tục nhìn thấy The Masters Gnome trên truyền thông thì cũng muốn sở hữu và sưu tầm vật phẩm lưu niệm của sự kiện major đầu năm 2024.