Thời trang PING golf tôn vinh phong thái chuyên nghiệp

Là một thương hiệu thiết bị - dụng cụ golf nổi tiếng toàn cầu, PING Golf cho ra mắt giới mộ điệu bộ sưu tập “The professtional” thời trang cao cấp cùng các golfer Việt tôn vinh phong thái chuyên nghiệp trong từng cú swing.

Giá trị chuyên nghiệp – phương châm cốt lõi của nhà sáng tạo PING Golf!

Trong mỗi sản phẩm đưa đến tay người chơi, những công nghệ đáp ứng tiêu chuẩn chuyên nghiệp luôn là yếu tố được nhà sáng tạo chú trọng hàng đầu. Mỗi năm, các sản phẩm về thiết bị và dụng cụ golf từ PING luôn có sự đổi mới, nghiên cứu và nâng cấp để cho ra những sản phẩm chất lượng và cao cấp hơn hơn. Có thể kể đến như sự nâng cấp của những dòng gậy i230, G430... hay Gle 3 sắp ra mắt dành cho gôn thủ nữ.

PING Golf – luôn đưa đến golfer chất lượng cốt lõi chuyên nghiệp nhất

Chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam, các dòng sản phẩm thời trang PING Golf vẫn giữ nguyên phương châm cốt lõi của nhà sáng tạo. Đây sẽ là mảnh ghép hoàn hảo để tôn lên nét sang trọng tinh tế cho mỗi golfer.

Thời trang PING Golf – Không hoa mĩ cầu kì, Không phô trương họa tiết.

Cũng như vẻ ngoài của những chiếc gậy, không cầu kì thiết kế vẻ ngoài mà tập trung vào cảm giác của người chơi. Thời trang PING Golf là những thiết kế tối giản mang hơi thở của sự tinh tế và sang trọng.

 

 

The Professtional – Bộ sưu tập tinh tế, sang trọng và chuyên nghiệp

Nét chuyên nghiệp được cảm nhận từ trong từng sợi vải, với độ co giãn cao đáp ứng chuyển động swing của người chơi. Mặc dù linh hoạt nhưng sự bền bỉ trong chất liệu đã giúp cho mỗi sản phẩm vẫn giữ được form dáng thanh lịch vốn có trong điều kiện thể thao ngoài trời.

Chất liệu sợi vải cao cấp thuyết phục cả những người chơi chuyên nghiệp hàng đầu

Đáp ứng tiêu chuẩn của những golfer chuyên nghiệp, PING Golf đặc biệt đặt trên mỗi sản phẩm là công nghệ chống tia UV cùng khả năng thoáng khí, thoát ẩm nhanh chóng. Đây là một yếu tố quan trọng trong thể thao, đặc biệt là những bộ môn ngoài trời như golf.

Sẽ là những game thăng hoa khi bạn đồng hành cùng thời trang PING Golf lên sân!

Việt Nam mang khí hậu Nhiệt đới gió mùa, với những điều kiện thời tiết khắc nghiệt như nắng gắt mùa hè và lạnh buốt mùa đông thì trang phục chơi đảm bảo sức khỏe là vô cùng cần thiết. Vậy nên để thỏa mãn đam mê “cuốc đất” trên sân, hãy chọn cho mình những set đồ cao cấp đáp ứng đủ tiêu chuẩn và đem lại cảm giác thăng hoa nhất trong từng cú swing.

Tận hưởng những “giờ bay” thăng hoa nhất cùng thời trang PING Golf

Bộ sưu tập đã có mặt tại thị trường Việt Nam & chắc chắn thời gian tới thời trang #PING_Golf sẽ là xu hướng, là cụm từ hot search mỗi khi golfer cần tìm cho mình những bộ trang phục mới để cùng đồng đội thăng hoa với đam mê.

Để trải nghiệm các sản phẩm và mua sắm thời trang PING Golf, hãy theo dõi fanpage https://www.facebook.com/pinggolfvietnam

hoặc tới hệ thống cửa hàng chính hãng:

*Tại Hà Nội:

𝐏𝐈𝐍𝐆 𝐒𝐓𝐔𝐃𝐈𝐎, tầng 2, tòa nhà Handiresco, số 31-33 Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội – Số điện thoại: 0𝟑𝟗𝟑𝟏𝟕𝟕𝟗𝟖𝟑

𝐂𝐇𝐀𝐌𝐏𝐈𝐎𝐍 𝐆𝐎𝐋𝐅, tầng 2, sân tập golf Thanh Hà, KĐT Thanh Hà B -Cienco 5, xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội – Số điện thoại: 𝟎𝟑𝟓𝟔𝟕𝟐𝟔𝟖𝟖𝟓

𝐂𝐇𝐀𝐌𝐏𝐈𝐎𝐍 𝐆𝐎𝐋𝐅, tầng 3, TTTM Lotte Mall Tây Hồ, 683 Lạc Long Quân, P. Phú Thượng, Q. Tây Hồ, Hà Nội.-  Số điện thoại: 𝟎𝟗𝟏𝟏𝟎𝟎𝟎𝟖𝟐𝟕

 

* 𝐓𝐚̣𝐢 𝐓𝐏. 𝐇𝐂𝐌:

𝐒𝐇𝐎𝐖𝐑𝐎𝐎𝐌 𝐏𝐈𝐍𝐆, tầng lửng, tòa nhà Sapphire 02, Saigon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM – Số điện thoại: 𝟎𝟑𝟓𝟑𝟐𝟓𝟔𝟗𝟖𝟓