ECCO GOLF RA MẮT SẢN PHẨM GIÀY GOLF LT1 VỚI CÔNG NGHỆ ĐỘT PHÁ LYTR

Luôn tiên phong công nghệ trong lĩnh vực giày golf, ECCO GOLF tự hào giới thiệu sản phẩm đột phá mới nhất, ECCO GOLF LT1. Đôi giày thiết lập một tiêu chuẩn mới về độ nhẹ như mây và thoải mái hoàn hảo, tái hiện đúng nghĩa trải nghiệm giày golf qua công nghệ LYTR độc đáo của ECCO.

Điểm sáng của sản phẩm này là đột phá công nghệ mới nhất của LYTR tạo nên độ đàn hồi và độ êm ái tuyệt vời. LYTR Foam được tích hợp mượt mà vào đế giày bằng công nghệ FLUIDFORM, và khi kết hợp với vật liệu PHORENE siêu mềm của ECCO ở lớp giữa, nó tạo ra cảm giác mềm mại như mây cho người mang.

Với cải tiến mới trong công nghệ giày golf, LYTR đáp ứng chức năng vừa đi bộ vừa chơi golf. Không chỉ mang lại sự thoải mái hoàn hảo, LT1 còn tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến khác bao gồm công nghệ E-DTS™ NET trên đế giày, phát triển từ công nghệ chống trượt danh tiếng DYNAMIC TRACTION SYSTEM™, đảm bảo độ bền, độ bám đa hướng, hiệu suất xuất sắc trên sân cỏ.

Bên cạnh điểm sáng về công nghệ, ECCO GOLF LT1 cũng mang đến diện mạo hiện đại và thể thao được thể hiện qua đế giày phong cách. Đáng chú ý là thanh shank – có công năng tạo sự ổn định vững vàng - có thể nhìn thấy xuyên qua đế giày, nhấn nhá sắc màu tươi sáng cho thiết kế tổng thể. Dây giày có cả 2 loại dây buộc cổ điển và dây BOA dành cho cả nam và nữ golfer, tích hợp màng chống nước để giữ cho bàn chân khô ráo và thoải mái trong ngày dài năng động. 

Timo Vollrath, Trưởng phòng Tiếp thị Toàn cầu tại ECCO GOLF đầy cảm xúc khi chia sẻ về LT1: "Siêu phẩm này là một làn gió đột phá về công nghệ. Các công nghệ mới nhất đã được ứng dụng để tạo ra một đôi giày golf với trải nghiệm chưa từng có. Đây là minh chứng cho sự cam kết của chúng tôi đối với việc cung cấp các sản phẩm sáng tạo và chất lượng hàng đầu cho cộng đồng golf toàn cầu."

ECCO GOLF tự hào tạo nên dấu ấn trên đôi chân của những nhà vô địch trên kháp thế giới như Henrik Stenson, Thomas Bjørn, Erik van Rooyen, Doc Redman, Lydia Ko, Nanna Koerstz Madsen, Niklas Nørgaard Møller, Freddy Schott và Caroline Masson. 

#ECCOGOLF #MoreThanAGame

Về thương hiệu ECCO:  
Thành lập vào năm 1963 bởi cặp đôi có tầm nhìn người Đan Mạch, Karl và Birte Toosbuy, ECCO là minh chứng cho một giấc mơ đã nảy mầm cách đây sáu thập kỷ - ước mơ về việc thành lập nhà máy giày của riêng họ. Ngày nay, ECCO không chỉ là một thương hiệu giày nổi tiếng; mà là một doanh nghiệp gia đình đã kết hợp thành công nghệ truyền thống với sự đổi mới hiện đại. Trong năm 2023, ECCO ra mắt thông điệp "Gia Đình Hiện Đại" tôn vinh giá trị gia đình và mọi trải nghiệm khoảnh khắc tuyệt vời đang diễn ra trong cuộc sống. 

Tại Việt Nam, ECCO được phân phối độc quyền bởi TBS Retail. Các sản phẩm của thương hiệu được bán tại các cửa hàng và shop online. Chi tiết liên hệ:
●    Điện thoại: 028.39.255.200, 0919.390.371 
●    Website: https://eccovietnam.vn/collections/toan-bo-san-pham-golf-ecco