Nàng hậu Thuỳ Tiên bật mí nhân tố giúp cho một buổi chơi golf hoàn hảo

Sau màn final walk đầy xúc động để kết thúc nhiệm kỳ Miss Grand International 2021, Hoa hậu Thuỳ Tiên vẫn tích cực tham gia hoạt động nghệ thuật cũng như các hoạt động thiện nguyện. Ngoài thời gian làm việc, nàng hậu sinh năm 98 vẫn dành thời gian chăm sóc bản thân và chơi bộ môn thể thao mình yêu thích. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về bộ môn thể thao yêu thích của Thuỳ Tiên cùng “người bạn đồng hành”, động lực quyết tâm của cô nàng!

 

Đi tìm “người bạn đồng hành” cho một buổi chơi golf hoàn hảo của Thuỳ Tiên.

Hoa hậu Thuỳ Tiên chia sẻ rằng, sau thời gian làm việc bận rộn và căng thẳng, cô sẽ dành một khoảng thời gian cho bản thân để có thể “reset” lại cả sức khoẻ thể chất và tinh thần. Nàng hậu thường cùng hội bạn thân dạo phố hoặc chơi một bộ môn thể thao yêu thích. Một trong những sở thích mới của nàng hậu GenZ là đánh golf vào cuối tuần.

A2.jpg (720×480)Nàng hậu cùng hội bạn thân “reset” cuối tuần cùng bộ môn thể thao yêu thích.

Thuỳ Tiên cho biết, mặc dù là “newbie” trong bộ môn này, nhưng từ khi biết đến golf và bắt đầu tập golf, cô nàng đã rèn luyện và nâng cao được từ thể chất đến tinh thần. Nàng hậu nhận thấy rằng, chơi golf giúp cô nàng có thể giải toả căng thẳng rất tốt, và cải thiện được vóc dáng của mình. Bên cạnh đó, từ khi chơi bộ môn này, cô nàng cũng tích luỹ, rèn luyện được thêm kỹ năng quan sát, nắm bắt tình huống và xử lý thông tin nhanh và linh hoạt hơn…

A3.jpg (720×480)

 

Golf - Bộ môn giúp Thuỳ Tiên cải thiện từ thể chất đến tinh thần.

Tuy nhiên, dù bộ môn thể thao có hấp dẫn đến mấy nhưng vẫn cần có những người bạn đồng hành để làm động lực và quyết tâm duy trì trong thời gian dài. Và hội bạn thân, những người có cùng chung sở thích chính là nguồn động lực giúp nàng hậu Thuỳ Tiên duy trì được thói quen chơi golf mỗi cuối tuần. Ngoài ra, từ khi chơi bộ môn này, cô nàng cũng có cơ hội giao lưu, gặp gỡ các với các chị em có cùng chung sở thích. Thuỳ Tiên rất thích thú vì từ đây mà cô nàng update được rất nhiều kiến thức mới từ kỹ thuật, những tin tức xoay quanh và đặc biệt là thời trang golf.

 

A4.jpg (720×479)

Hội bạn thân là một phần động lực của nàng hậu Thuỳ Tiên.

Bên cạnh hội bạn thân, nàng hậu Thuỳ Tiên còn một “người bạn” bí mật, luôn đồng hành cùng nàng đến sân golf mỗi sáng cuối tuần đó chính là “em” Yamaha Grande. Thuỳ Tiên cùng hội bạn thân lên đồ đi chơi golf cùng chiếc Yamaha Grande trẻ trung, thời thượng, thoải mái, di chuyển linh hoạt và dễ dàng trên sân golf mà vẫn đủ độ “sang chảnh” cho các nàng.

 

 

Yamaha Grande là “người bạn bí mật” không thể thiếu của Thuỳ Tiên

 

Yamaha Grande giúp các cô gái nâng tầm kiêu hãnh nhờ kiểu dáng thời trang, cuốn hút cùng với 3 phiên bản và 11 màu sắc trendy, thích hợp để chị em phối đồ vô cùng mix-n-match.

 A5.jpg (720×480)

Yamaha Grande sở hữu đa dạng màu sắc trendy

Với khả năng di chuyển êm ái, gọn nhẹ và tiết kiệm nhiên liệu (mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 1,66 lít/100km) từ động cơ Blue Core Hybrid, Yamaha Grande là một phương tiện hoàn toàn phù hợp giúp các nàng có thể thoải mái di chuyển trong khu golf. Và cũng nhờ trang bị khối động cơ Blue Core Hybrid, Yamaha Grande vẫn đang giữ vững vị trí xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu nhất Việt Nam.

A6_batch.jpg (720×354)Yamaha Grande sở hữu khối động cơ vận hành êm ái, bền bỉ.

Ngoài khả năng nâng tầm kiêu hãnh nhờ kiểu dáng cuốn hút và một “trái tim” động cơ êm ái, bền bỉ, Yamaha Grande còn được trang bị rất nhiều tính năng hi-tech để có thể phù hợp hơn với các cô nàng thế hệ mới hiện nay. Trên chiếc xe Grande được trang bị hộc để đồ, ổ cắm sạc, bình xăng ở phía trước, cùng với một chiếc cốp “siêu” rộng (27L)… giúp các cô nàng có thể tha hồ đựng các vật dụng cá nhân khi đi chơi golf.

 

Thêm vào đó, Yamaha Grande còn được trang bị ứng dụng Y-Connect giúp thông báo cuộc gọi, tin nhắn, email, khuyến nghị bảo dưỡng, thay dầu, mức tiêu thụ nhiên liệu… giúp các nàng có thể an toàn và tiện lợi hơn trong khi di chuyển và sử dụng xe.

 

Nếu Golf cũng là một bộ môn mà các nàng yêu thích, hãy cùng nàng hậu Thuỳ Tiên tham gia Yamaha Grande Golf Club. Có Grande đồng hành, các nàng sẽ tự tin không chỉ sống đẹp mà còn sống khoẻ. Sự toả sáng không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn đến từ sức hút bên trong, các nàng hãy “phá kén” để thoát khỏi giới hạn của bản thân và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình cùng Grande x Golf.

 

Tham khảo thêm thông tin về Yamaha Grande tại: https://ymhvn.com/Dangky-Tuvan-Grande04