Voice Caddie – “Người bạn” đồng hành đáng tin cậy cùng golfer Việt

Voice Caddie, một thương hiệu thiết bị golf hàng đầu từ Hàn Quốc, đã chính thức bước vào thị trường Việt Nam, mang theo những trợ thủ đắc lực giúp nâng cao hiệu suất cho mỗi cú đánh của golfer.

Voice Caddie đã chứng minh được vai trò quan trọng của mình trong việc cung cấp các thiết bị hỗ trợ chuyên nghiệp cho golfer. Với hiệu suất tối ưu, sản phẩm của Voice Caddie không chỉ được ưa chuộng bởi người chơi golf nghiệp dư mà còn được tin dùng bởi các golfer chuyên nghiệp trên toàn thế giới.

Thiết kế các sản phẩm Voice Caddie thời trang và cá tính.

Với dòng sản phẩm máy đo khoảng cách bằng GPS/laser (Voice Caddie) và thiết bị hỗ trợ tập luyện (Swing Caddie), Các sản phẩm này không chỉ được các golfer chuyên nghiệp trên toàn thế giới tin dùng mà còn được đánh giá cao về độ chính xác và độ tin cậy.

Dòng sản phẩm về với thị trường Việt Nam lần này gồm có máy đo khoảng cách bằng GPS/laser (Voice Caddie) TL1, L6, CL2, Laser Fit và và thiết bị hỗ trợ tập luyện (Swing Caddie) SC4. Mỗi sản phẩm đều được thiết kế và nâng cấp để đáp ứng nhu cầu của golfer ở mọi cấp độ.

Máy Đo Khoảng Cách TL1 - Độ Chính Xác Vượt Trội

“Thiết kế thời trang với những công nghệ hiện đại sẽ cho golfer kết quả chính xác nhất trong thời gian nhanh nhất. Đối với một golfer chuyên nghiệp, mỗi khi thi đấu thì việc có một kết quả đo chính xác sẽ quyết định rất nhiều đến việc lựa chọn gậy, ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả hố đấu. Sử dụng máy TL1 từ Voice Caddie, Trí nhận được những thông số kết quả nhanh chóng và từ đây đưa ra được lựa chọn phù hợp cho cú đánh của mình.” – chia sẻ từ golfer Quang Trí.

TL1 được các golfer chuyên nghiệp yêu thích sử dụng.

Máy đo khoảng cách TL1 không chỉ đem lại độ chính xác vượt trội mà còn có thiết kế tinh tế và tính năng thông minh, cung cấp cho người chơi những thông số chính xác nhất. Là sản phẩm mới nhất trong dòng máy đo khoảng cách laser đã được chứng minh trên Tour, TL1 tích hợp công nghệ Pin Tracer™ mới, cùng với V-Algorithm™ cải tiến. Công tắc slope tức thì, màn hình OLED hai màu, phóng đại quang học gấp 6 lần, bộ xử lý tốc độ cao, các ống kính và cảm biến quang học chất lượng cao nhất sẽ giúp nâng cao hiệu suất trong golf

Máy Đo Khoảng Cách L6 – Tối ưu trong mọi điều kiện sân golf

L6 là máy đo khoảng cách laser được trang bị đầy đủ tính năng, được thiết kế để mang lại hiệu suất và độ bền tối đa trên sân golf. Màn hình OLED được tối ưu hóa trên L6 không chỉ giúp tăng khả năng hiển thị trong mọi điều kiện ánh sáng mà còn đảm bảo rõ ràng và sắc nét ở mọi vị trí khoảng cách. Với bộ xử lý siêu tốc, tín hiệu laser của L6 được thiết kế để nhanh chóng và chính xác trong việc nhắm và khóa mục tiêu. Đặc biệt, tính năng bù khoảng cách độ dốc ổn định tiên tiến trên L6 được thiết kế để phục vụ cả người chơi chuyên nghiệp và người chơi nghiệp dư.

L6 được trang bị công nghệ xử lý siêu tốc, cho golfer kết quả chính xác nhanh nhất.

Quán quân giải Vô địch Golf Quốc gia 2023 - Cúp VinFast, Lê Chúc An chia sẻ: “Chiếc máy L6 thiết kế nhẹ nhàng, An khá thoải mái khi sử dụng trên sân. Kết quả nhận được nhanh chóng để An có thêm thời gian suy nghĩ và đưa ra chiến thuật phù hợp cho hố đánh. Máy có thể tắt được chế độ slope nên có thể đồng hành cùng An chinh phục nhiều giải đấu sắp tới.”

Thiết bị hỗ trợ tập luyện và chơi golf mô phỏng SC4

Không chỉ là một công cụ hữu ích, Swing Caddie SC4 còn là một người đồng hành trên hành trình tập luyện của golfer. Với khả năng kết nối thông qua Bluetooth và mở rộng tính năng trên ứng dụng MySwingCaddie, SC4 giúp golfer lưu, theo dõi dữ liệu và phân tích cú đánh một cách chi tiết và hiệu quả. Golfer có thể đưa cả sân golf về nhà và trải nghiệm hàng ngàn sân golf nổi tiếng trên thế giới khi kết nối thiết bị SC4 với E6 Connect.

Luyện tập cùng SC4 sẽ giúp bạn nhanh chóng cải thiện swing.

Huấn luyện viên Phùng Mạnh Lộc chia sẻ: “Đây là một thiết bị hữu ích cho cả người chơi và những người làm nghề huấn luyện viên. Bởi bạn có thể đọc được thông số mỗi cú swing, và kết hợp cùng với lời tư vấn của huấn luyện viên, golfer sẽ tìm ra cách nhanh nhất để nâng cấp cú swing của mình.”

Những sản phẩm từ Voice Caddie sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy cùng golfer Việt.

Trong bối cảnh nền golf Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, sự xuất hiện của Voice Caddie là một dấu ấn quan trọng, mang lại nhiều trải nghiệm mới cho cộng đồng golfer Việt. Các sản phẩm của Voice Caddie hiện đã có mặt tại hệ thống cửa hàng Champion Golf trên toàn quốc, sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng các golfer trên mọi hành trình chinh phục sân golf.