Viktor Hovland lại diện áo hoa ra sân Augusta National

Viktor Hovland đã thu hút sự chú ý khi một lần nữa mặc áo hoa cực bắt mắt và độc đáo trong ngày thi đấu đầu tiên của The Masters 2024.

Như thường lệ, trước mỗi sự kiện lớn, các thương hiệu sẽ ồ ạt cho ra mắt những sản phẩm mới hoặc bộ sưu tập đặc biệt. Lần này, J. Lindeberg đã tung ra thiết kế lấy cảm hứng từ sắc hoa trên sân Augusta National để chào đón The Masters 2024 mang tên “'The Tour Collection | Drop Two” và tiếp tục "chọn mặt gửi vàng" Viktor Hovland. Trong đó, mẫu mà golfer 26 tuổi mặc ra sân sáng thứ Năm là áo polo Tour Tech, có nhiều màu sắc khác nhau. 

Viktor Hovland diện mẫu thiết kế độc đáo của thương hiệu J. Lindeberg.

Hiện nay, J.Lindeberg được biết đến là thương hiệu sản xuất áo polo chơi golf tốt nhất trên thị trường và Tour Tech cũng không ngoại lệ, với độ co giãn bốn chiều giúp người chơi thoải mái di chuyển, hoạt động, đồng thời khả năng thấm mồ hôi tuyệt vời. Tuy nhiên, đây cũng là một thiết kế khá táo bạo và có thể gây một số tranh cãi trên mạng xã hội.

Một mẫu thiết kế áo golf khá táo bạo.

Vòng 1 The Masters 2024 không phải là lần đầu tiên Viktor Hovland diện những mẫu áo golf "dị", anh từng gây chú ý khi diện áo hoa sặc sỡ vào giải major đầu năm ngoái, áo cam rực rỡ tại PGA Championship 2023 hay áo kẻ ngựa vằn ở U.S. Open 2023. Golfer người Na Uy thừa nhận rằng trang phục không phải do anh ấy lựa chọn mà là để quảng cáo cũng như trả quyền lợi cho các nhà tài trợ.

Viktor Hovland trong màu áo cam rực tại PGA Championship 2023.

Viktor Hovland hóa chú ngựa vằn tại U.S. Open 2023.

Viktor Hovland cũng diện áo hoa tại The Masters năm ngoái.