“MADE FOR GOLF, READY FOR LIFE” - DÒNG CHẢY CỦA THỜI TRANG GOLF

Với thông điệp bộ sưu tập “Made for golf, ready for life”, le coq sportif - Thương hiệu cao cấp hàng đầu nước Pháp tiếp tục xác lập tiêu chuẩn kép trong thế giới thời trang golf: Trang phục đảm bảo tiêu chuẩn khắt khe của bộ môn golf và ứng dụng tuyệt vời vào đời sống hàng ngày.

Khi nhắc đến thời trang golf là nhắc đến sự tinh tế và thoải mái khi vận động và cũng không thể không nhắc đến cái tên đình đám le coq sportif. Cam kết của thương hiệu trong việc tạo ra những bộ trang phục golf vượt trội thêm lần nữa được củng cố mạnh mẽ. Với bộ sưu tập thu đông mới lần này, le coq sportif đã mang thời trang sân golf gần gũi hơn khi được ứng dụng linh hoạt vào cuộc sống hàng ngày. Thương hiệu hiểu rằng người yêu golf không chỉ sống trong sân golf; họ có cuộc sống đa dạng đòi hỏi sự linh hoạt và phong cách.

 

Để khắc phục tình trạng gò bó khi vào bóng của Golfer, le coq sportif đã ứng dụng công nghệ co giãn độc quyền Stretch Forcer vào dòng áo khoác, quần dài, cải thiện độ co giãn của trang phục tới 120%, giúp cú đánh thêm uyển chuyển, chuẩn xác và thoải mái tối đa.

Đặc biệt hơn công nghệ Heat Navi có khả năng giữ ấm hơn 5 độ so với nhiệt độ bên ngoài được đưa vào dòng áo khoác gió, golfer không cần mặc quá nhiều để giữ được sự thoải mái khi vận động nhưng vẫn đảm bảo ấm áp khi ra sân trong thời thiết khắc nghiệt.

Sức hấp dẫn của BST không chỉ giới hạn trong sân golf. BST này hoàn toàn phù hợp với bất kỳ lối sống nào, giúp bạn duy trì phong cách và sự tinh tế của mình trong mọi dịp. Cho dù bạn đi chơi, đi làm, tham dự cuộc họp kinh doanh, hay đơn giản là cuộc hẹn khi rời sân golf, le coq sportif đều mang đến những trang phục sang trọng, hoàn hảo vượt qua mọi mong đợi.

 

Sở hữu một sản phẩm của le coq sportif đồng nghĩa với việc sở hữu một trang phục đa năng, không chỉ thống trị xu hướng thời trang golf mà còn phù hợp với đời sống hàng ngày. Nếu bạn đam mê với bộ môn golf và đang theo đuổi xu hướng thời trang tinh giản, có tính ứng dụng cao thì BST mới lần này của le coq sportif là lựa chọn không thể bỏ lỡ dành cho bạn.

Tham khảo thêm các sản phẩm của le coq sportif tại:

Website: https://lecoqsportif.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/LecoqSportifVietnam/