Dalat Palace Golf Club - Mang đậm dấu ấn lịch sử

Dalat Palace Golf Club là một trong những sân golf lâu đời tại Việt Nam. Nơi đây từng là địa điểm chơi golf yêu thích của Vua Bảo Đại trong những năm 1920. Và tháng 5 tới, sân vinh dự đăng cai giải Vô địch Golf Trung Niên Quốc Gia Tranh Cúp Nam A Bank 2024.

Dalat Palace Golf Club được xây dựng từ thập niên 1920 và là địa điểm chơi golf, nghỉ dưỡng lý tưởng của giới thượng lưu, quân đội và quan chức thời Pháp thuộc. 

Dalat Palace Golf Club được xây dựng từ thời Pháp thuộc, mang nét kiến trúc cổ điển.

Sân được thiết kế 18 hố par 72 bởi một kiến trúc sư người Pháp. Sân golf này là một trong những sân golf 18 hố đạt tiêu chuẩn quốc tế lâu đời nhất Việt Nam và trong khu vực Châu Á. 

Dalat Palace Golf Club là một trong những sân golf 18 hố đạt chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.

Trong quá trình hình thành và phát triển, Dalat Palace Golf Club từng mở cửa và đóng cửa liên tiếp theo dòng chảy các sự kiện chính trị của đất nước. Sau khi trải qua nhiều thăng trầm lịch sử, sân đã được đầu tư mạnh mẽ để trở thành một trong những sân golf hàng đầu tại Việt Nam, vừa hiện đại vừa giữ được nét cổ điển vốn có. 

Cảnh quan thiên nhiên thơ mộng của Dalat Palace Golf Club.

Tọa lạc ngay tại trung tâm Thành phố Đà Lạt, địa hình của sân men theo những quả đồi cao ngút ngàn, hàng cây thông cổ thụ cùng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, tầm nhìn hướng về Hồ Xuân Hương mộng mơ, tạo ra một không gian chơi golf nên thơ, độc đáo nhưng cũng không kém phần thách thức các golfer đến thi đấu và trải nghiệm. Không chỉ vậy, Dalat Palace Golf Club còn được thiên nhiên ưu ái ban tặng khí hậu ôn hòa, mát mẻ quanh năm, tạo điều kiện lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời như chơi golf đồng thời thư giãn, tận hưởng, nghỉ dưỡng. Đây cũng chính là những yếu tố thu hút hàng trăm nghìn lượt golfer trong nước cũng như quốc tế mỗi năm, góp phần thúc đẩy, phát triển du lịch golf. 

Những hàng cây cổ thụ là đặc trưng của sân.

Dalat Palace Golf Club mang vẻ đẹp mộng mơ của xứ sở mù sương.

Dalat Palace Golf Club từng được lựa chọn đăng cai nhiều giải đấu quốc gia và một số giải phong trào như giải Vô địch Golf Quốc gia, Vietnam Amateur Open, Đà Lạt Open Championship, giải golf Cặp Đôi Hoàn Hảo… Vào ngày 07 - 08/ 05 tới đây, sân sẽ chào đón loạt golfer trung, cao niên đến tham gia tranh tài Vietnam Senior Championship 2024 - Nam A Bank Cup.

 

BTC “Vietnam Senior Championship 2024 - Nam A Bank Cup” xin chân thành cảm ơn sự đồng hành của các Nhà tài trợ cho giải Vietnam Senior Chanpionship - Nam A Bank Cup 2024:

- Nam A Bank

- PING | Le Coq Sportif Golf

- Ocany

- Dalat Palace Golf Club