VNPAY và CHILINH GOLF công bố hợp tác toàn diện, triển khai hệ thống đặt sân golf trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 14/08/2023, Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) và Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Sân Gôn Chí Linh (CHILINH GOLF) đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Trong những năm gần đây, sự tác động mạnh mẽ của công nghệ khiến nhu cầu chuyển đổi số trong lĩnh vực thể thao, đặc biệt với bộ môn golf ngày càng cao. Không chỉ hỗ trợ mở rộng tiếp cận khách hàng tốt hơn trên các kênh trực tuyến, việc chuyển đổi số còn giúp doanh nghiệp đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, chủ động và dễ dàng trong việc đặt, sử dụng các dịch vụ golf.

Nhằm đưa dịch vụ Đặt sân golf lên nền tảng số, tiếp cận hệ sinh thái khách hàng đa dạng trên kênh trực tuyến, CHILINH GOLF đã “bắt tay” VNPAY. Theo đó, thông qua ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY, khách hàng được kết nối và thực hiện giao dịch trực tuyến với hệ thống Đặt sân Golf tại CHILINH GOLF chủ động, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

Ông Lê Tánh – Tổng giám đốc VNPAY và Ông Cao Xuân Hợp – Thành viên HĐQT, Giám đốc Công ty CP Đầu tư Phát triển Sân Gôn Chí Linh ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện.

Hợp tác không chỉ nâng tầm CHILINH GOLF trở thành sân golf với hệ thống booking sân chuyên nghiệp, hiện đại trên nền tảng số mà còn giúp đơn vị này mở rộng, tiếp cận hệ sinh thái hơn 40 triệu khách hàng trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY, tăng doanh thu, thúc đẩy kinh doanh phát triển.

Cú “bắt tay” cũng tạo ra thay đổi lớn trong thói quen người dùng, thay vì đặt sân và dịch vụ golf theo phương thức truyền thống thì giờ đây chỉ với vài thao tác người dùng đã có thể chủ động đặt sân golf trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY nhanh chóng, tiết kiệm. Đây cũng là cơ sở quan trọng cho sự hợp tác bền vững lâu dài giữa hai đơn vị, phù hợp với xu thế chuyển đổi số mạnh mẽ, đặc biệt trong việc phát triển các dịch vụ thanh toán không tiền mặt, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế, xã hội.

Đặt sân golf trực tuyến trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY dễ dàng, tiết kiệm thời gian

Phát biểu tại Lễ ký kết hợp tác, ông Nguyễn Tiến Dũng – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Sân Gôn Chí Linh chia sẻ: “Việc CHILINH GOLF hợp tác với VNPAY là tất yếu, là dấu ấn đầu tiên trong hành trình chuyển đổi số của ngành golf Việt Nam nói chung và CHILINH GOLF nói riêng. Sự hợp tác giúp công tác quản lý và vận hành sân golf một cách hiệu quả, đồng thờimở ra cơ hội giúp CHILINH GOLF nâng cao trải nghiệm trong hành trình chơi golf của khách hàng, hỗ trợ các golfer có thể tiếp cận sân chơi golf, chủ động và nhanh chóng hơn”.

Hiện tại, người dùng có thể đặt sân golf trên ví VNPAY và các ứng dụng ngân hàng Agribank E-Mobile Banking, Indovia Bank, Eximbank EDigi…mọi lúc, mọi nơi, chỉ với vài thao tác đơn giản. Tính năng Đặt sân golf cho phép người dùng dễ dàng tra cứu thông tin, chọn địa điểm, thời gian phù hợp với nhu cầu và thanh toán trực tiếp trên ứng dụng, tiện lợi và tiết kiệm thời gian so với phương thức đặt sân truyền thống.

Dễ dàng tra cứu thông tin, chọn địa điểm, thời gian cho các golfer đặt sân trên ví VNPAY hoặc ứng dụng ngân hàng.

Theo đại diện VNPAY nhận định: “Hợp tác mở ra cơ hội giúp CHILINH GOLF kết nối với tệp khách hàng tiềm năng thông qua ứng dụng ngân hàng và ví điện tử, tiết kiệm chi phí xây dựng hệ thống booking. Bên cạnh đó, việc kết nối trực tuyến với CHILINH GOLF cũng giúp VNPAY cung cấp tới khách hàng trải nghiệm hoàn thiện hơn trong hệ sinh thái dịch vụ ngân hàng và ví điện tử”.

VNPAY là đơn vị tiêu biểu hoạt động trong lĩnh vực công nghệ và thanh toán. Hiện tại, VNPAY đã và đang hợp tác với hơn 200.000 doanh nghiệp, đối tác, cung cấp, xây dựng các giải pháp chuyển đổi số toàn diện đem lại hiệu quả thiết thực, tạo ra giá trị phát triển bền vững. VNPAY phát triển hệ sinh thái Mobile Banking và ví điện tử, giải quyết nhanh chóng nhu cầu thanh toán và mua sắm của hơn 40 triệu khách hàng với nhiều tiện ích như: thanh toán hóa đơn, thanh toán VNPAY-QR, đặt taxi, đặt vé máy bay, tàu, xe, đặt phòng khách sạn, xem phim, đặt sân golf, bóng đá, mua sắm trực tuyến VNShop…

CHILINH GOLF là một trong những sân Gôn đầu tiên tại khu vực miền Bắc, với diện tích rộng lớn 325ha, CHILINH GOLF được mệnh danh là sân golf "thách thức nhất Việt Nam". Những ưu thế về thiên nhiên, các hồ nước tự nhiên bên những dải đồi xanh hùng vĩ bao quanh, vị trí đắc địa trong khu vực kinh tế trọng điểm Bắc bộ, tiện ích đẳng cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế, cùng một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chuyên môn, CHILINH GOLF luôn là một điểm đến tuyệt vời giúp đem lại những trải nghiệm trọn vẹn đối với tất cả những người yêu mến golf.