PUMA giới thiệu phiên bản giày Suede dành cho golfer

Trào lưu đem những đôi giày sneaker nổi tiếng một thời đến với sân golf đang rộ lên trong thời gian gần đây, và PUMA là cái tên mới nhất đi theo trào lưu này khi ra mắt mẫu giày Suede G.

Nhân kỷ niệm 50 năm ra mắt của mẫu giày sneaker Suede - ra mắt lần đầu vào năm 1968, PUMA mới đây đã công bố bộ sưu tập mang tên Throwback Collection, bao gồm những trang phục nổi tiếng của hãng nay được thiết kế lại để dành cho các golfer.

Trong bộ sưu tập mang nét cổ điển này, nổi bật nhất vẫn là giày Suede với phiên bản dành cho golf mang tên Suede G. Được bán riêng với mức giá 120 USD (khoảng 2,7 triệu đồng), mẫu giày này có thiết kế kiểu retro gồm phần da lộn phía trên chống thấm nước, phần đế được cách điệu để vẫn giữ được hình dạng của sneaker bên cạnh logo PUMA truyền thống.

Suede đã trở thành huyền thoại đường phố kể từ thời điểm nó ra mắt. Mẫu giày này rất tiện dụng, thon gọn, đơn giản, và nay chúng tôi rất vui mừng khi đem biểu tượng này đến với sân golf”, Grant Knudson, Giám đốc Footwear & Accessories (Giày dép & Phụ kiện) của Puma Golf cho biết.

Phiên bản Suede G ra mắt nhằm tôn vinh kiểu thiết kế cổ điển của mẫu giày gốc, nhưng vẫn giữ được những tính năng quang trọng của kiểu giày đinh liền (spikeless)”, ông cho biết thêm.

Những món đồ còn lại trong Throwback Collection bao gồm áo khoác Puma T7 Track Jacket, áo Evoknit Dassler Polo, quần Corduroy 6 Pocket Pants, và nón P 100 Snapback Cap với những tùy chọn màu sắc và kiểu dáng dành riêng cho nam hoặc nữ.

Bộ sưu tập này được PUMA tạo ra với phong cách truyền thống, lấy ý tưởng từ logo PUMA Dassler xưa kia. Mỗi trang phục trong bộ sưu tập này có những pha trộn hài hòa giữa nét hiện đại bên cạnh những điểm nhấn cố điển để giúp các golfer có thể dễ dàng mặc chúng từ ở văn phòng cho đến khi ra sân golf tập luyện cũng như thi đấu.

Gậy driver mới của Titleist bất ngờ xuất hiện trước thềm U.S. Open 2018