Thành phố Đà Nẵng vinh danh Tập đoàn BRG khi đăng cai tổ chức giải đấu của Asian Development Tour

Tập đoàn BRG đã có những nỗ lực vô cùng lớn để có thể tổ chức sự kiện Asian Development Tour (ADT) đầu tiên tại Việt Nam.

Ông Lương Nguyễn Minh Triết - Ủy viên Dự khuyết TW Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành Ủy Chủ tịch HĐND thành phố Đà Nẵng trao kỉ niệm chương cho nhà tài trợ danh xưng và Ông Lê Trung Chinh – Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng trao bằng khen cho Tập đoàn BRG.

Tại Việt Nam, không nhiều các tập đoàn, các chủ sân golf có được một vị thế tầm cỡ như Tập đoàn BRG. Họ sỡ hữu một hệ sinh thái golf hoàn chỉnh, với những sân golf tầm cỡ thế giới, những khách sạn 5 sao đẳng cấp. Và vì lý do đó, Tập đoàn BRG là một trong số ít các đơn vị của Việt Nam có thể đứng ra đăng cai các giải đấu tầm cỡ quốc tế.

BRG Open Golf Championship Danang 2022 chính là minh chính rõ nhất cho điều đó. Hơn thế nữa, sự kiện còn mở ra rất nhiều cơ hội và tiềm năng phát triển golf Việt. Đầu tiên, đây là cơ hội rất lớn để thúc đẩy golf chuyên nghiệp Việt. Những sự kiện lớn của ADT hay Asian Tour không thường xuyên được tổ chức ở Việt Nam, và đây chính là cơ hội quý báu để chúng ta có thể học hỏi kinh nghiệm từ những đơn vị lớn, cũng như chứng minh được Việt Nam hoàn toàn có thể đăng cai các giải đấu tầm cỡ. Ngoài ra, các golfer Việt Nam, cả nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp, tham dự giải cũng được hưởng lợi ích tương tự khi có cơ hội đối đầu với những golfer hàng đầu trong khu vực.

Thứ hai, sự hiện diện của BRG Open Golf Championship Danang 2022 cũng đem về những dấu hiệu vô cùng tích cực cho sự phát triển của du lịch golf Đà Nẵng. Sự kiện là dịp để các nhà chuyên môn hàng đầu khu vực, các vận động viên và cả những khán giả golf quốc tế biết đến Đà Nẵng và Việt Nam ngày càng nhiều.

Chính những đóng góp rất lớn đó, Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng đã trao bằng khen vinh danh Tập đoàn BRG. Và đương nhiên không chỉ dừng lại ở năm nay, Tập đoàn BRG chắc chắn sẽ tiếp tục mang về Việt Nam thêm nhiều giải đấu nữa, với quy mô còn lớn hơn nữa trong những năm tới đây.