7 mẫu giày golf Nike có thiết kế cực chất

Với những sản phẩm dưới đây, hãng Nike đã chứng tỏ phong cách thời trang của các mẫu giày golf không hề kém cạnh những đôi sneaker truyền thống hay những mẫu giày thể thao năng động khác.

1. Nike Flyknit Elite

Mẫu giày từng được Rory McIlroy mang trong một thời gian dài cho đến nay vẫn được xem là một trong những chiếc giày golf có thiết kế bắt mắt nhất. Nike Flyknit Elite có phong cách và hình dạng lấy ý tưởng từ sự năng động của giới trẻ.

Cùng với những công nghệ hiện đại áp dụng vào phần upper, giày Flynit đem lại một cảm giác nhẹ nhàng và vừa vặn khi đeo. Với chất liệu vải Dynamic Flywire cùng lớp chất liệu TPU bao bọc sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái khi di chuyển hoặc luyện tập, bên cạnh đó còn giúp đôi chân luôn khô ráo kể cả khi trong thời tiết ẩm ướt.

2. Nike Air Zoom Gimme

Không phải là loại giày mà các nhà vô địch hay mang, nhưng Nike Air Zoom Gimme vẫn xứng đáng có chỗ đứng trong danh sách này nhờ vào phong cách thiết kế đơn giản nhưng không kém phần nổi bật nhờ vào sợi dây thắt co dãn phía trên bề mặt giầy.

Nhờ vào chiếc dây này, người chơi có thể điều chỉnh độ rộng của giày để đảm bảo nó luôn ôm sát vào chân, giúp tạo ra cảm giác thoải mái và chắc chắn khi di chuyển. Bên cạnh đó giày còn được trang bị công nghệ đệm Zoom Air cùng lớp vải trên mềm mài, thoáng khí để hỗ trợ người chơi hoạt động không biết mệt mỏi.

3. Nike Air Jordan III Golf

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm kể từ khi chiếc giày Air Jordan III ra mắt năm 1988, Nike Golf đã ra mắt phiên bản mới dành riêng cho những golfer vào tháng 2 vừa qua. Giống như những mẫu Air Jordan được chuyển đổi trước đó, Air Jordan III Golf Shoes tạo ấn tượng khá mạnh nhờ cách phối màu độc đáo cùng biểu tượng của huyền thoại bóng rổ Michael Jordan quen thuộc.

Do đó mẫu giày này tập trung hướng đến những người chơi golfer nhưng vẫn đam mê thêm bóng rổ. Keegan Bradley và Pat Perez đã mang đôi giày này thi đấu ở các giải PGA Tour gần đây và biết đâu trong thời gian tới sẽ còn nhiều golfer khác làm theo điều đó.  

4. Nike Air Jordan 1 Golf

Dù mẫu Air Jordan III được đánh giá cao trong khâu thiết kế, nhưng không vì thế mà đôi Air Jordan 1 dành cho golfer bị đánh giá thấp đi. Với 3 màu chủ đạo đỏ, đen và trắng, mẫu giày này khiến nhiều người liên tưởng đến quãng thời gian huy hoàng của Michael Jordan khi còn khoác áo Chicago Bulls. Trang bị một lớp da chất lượng bên ngoài cùng phần đế dẻo dai cùng nhiều công nghệ dành riêng khi chơi golf giúp cho người mang uyển chuyển hơn trong từng hoạt động trên sân.

5. Nike Air Zoom 90 IT

Được mang lần đầu tiên bởi Rory McIlroy tại The Players năm 2016, đến nay đây vẫn là một trong những mẫu ưu thích của nhiều golfer. Được cải tiến từ mẫu giày phổ biến Air Max, điểm mạnh nhất của Air Zoom 90 IT nằm ở phần đế cùng công nghệ vân đế độc quyền giúp đôi chân bạn bám dính mặt sân hơn. Giày còn được trang bị chất liệu chống thấm và hỗ trợ ổn định mắt cá chân giúp người chơi có thể vượt qua những khó khăn do thời tiết xấu.

6. Nike Flyknit Racer G Golf

Tương tự như mẫu Flyknit Elite, phiên bản Flynit Racer G đem đến những công nghệ hiện đại của Nike như phần trên được may bằng vải Flywire để đem lại cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu khi di chuyển. Với phong cách thiết kế tương tự như sneaker cùng nhiều màu sắc đẹp mắt, mẫu giày này còn phù hợp cho các golfer nếu như họ muốn sử dụng trong đời sống thường ngày.

7. Nike Air Jordan 1 Premium Golf

Sau thành công của Air Jordan, Nike tiếp tục giới thiệu phiên bản Air Jordan 1 Golf Premium vào cuối năm 2017. Mẫu giày này chỉ có duy nhất một màu đen và được trang bị lớp da cao cấp ở phía trên. Lớp da sẽ chuyển sang phong cách màu pha trộn platina sau một thời gian sử dụng, tạo cảm giác như những đôi giày tây sang trọng. Bên cạnh đó Nike còn tự tin với chất liệu của mình khi bảo hành chống nước với thời gian lên đến 1 năm.

Rory McIlroy có cơ hội cao giành chức vô địch Wells Fargo Championship