Những gương mặt mới nhất của Việt Nam sẽ thi đấu tại BRG Open Golf Championship Danang 2022

Có thêm 7 golfer chuyên nghiệp và 6 golfer nghiệp dư của Việt Nam xác nhận tham dự BRG Open Golf Championship Danang 2022.

Hai ngày sau khi Hiệp hội golf Việt Nam đưa ra thông báo về việc Việt Nam có thêm 18 suất tham dự tại BRG Open Golf Championship Danang 2022, cùng các tiêu chí lựa chọn vẫn dựa trên bảng xếp hạng tiền thưởng của VGA Tour, cùng thành tích của các golfer tại 2 giải đấu nghiệp dư quốc gia gần nhất. Đã có thêm 13 golfer Việt Nam đăng ký tham dự giải đấu của Asian Development Tour (ADT) gồm 7 golfer chuyên nghiệp: Lê Hữu Giang, Hồ Khắc Luận, Tăng Nhơn Phú, Nguyễn Thanh Hải, Nguyễn Văn Hưng, Nguyễn Thế Anh và Lê Việt Cường. Cùng với 6 golfer nghiệp dư là: Bùi Mạnh Cường, Nguyễn Vũ Quốc Anh, Đoàn Văn Nam, Trần Lam, Phạm Nam và Đặng Lê Hoàng.

Golfer Hồ Khắc Luận đang xếp thứ 18 trên bảng xếp hạng tiền thưởng của VGA Tour.

Các golfer đạt đủ tiêu chí nhưng vì lý do cá nhân nên không tham dự giải là Nguyễn Trí Trọng, Aaron Trần và Nông Quốc Khánh.

Với 13 golfer đăng ký mới, hiện số lượng các golfer Việt Nam có mặt trong BRG Open Golf Championship Danang 2022 đã là 31 trên tổng số 40 golfer mà ADT dành cho nước chủ nhà.

Trước đó, danh sách đã có Trương Chí Quân, Nguyễn Hữu Quyết, Nguyễn Văn Toàn, Đỗ Hồng Giang, Doãn Văn Định, Trần Văn Hoàng, Đinh Song Hài, Nguyễn Trung Thu, Nguyễn Anh Minh, Nguyễn Quang Trí, Nguyễn Nhất Long, Nguyễn Đặng Minh, Lê Khánh Hưng, Nguyễn Bảo Long, Đặng Quang Anh, Đoàn Uy, Nguyễn Tuấn Anh và Đỗ Quang Khánh.

Trần Lam cũng sẽ góp mặt tại giải BRG Open Golf Championship Danang 2022.

Trên danh sách golfer đã đăng ký tham dự giải, ngoài các golfer Việt Nam đã có 68 golfer đến từ nhiều quốc gia khác.

Giải BRG Open Golf Championship Danang 2022 sẽ được thi đấu chính thức tại sân Nicklaus Course, thuộc BRG Danang Golf Club từ ngày 31/8 - 2/9/2022.