Tập đoàn BRG sở hữu hệ thống sân golf đẳng cấp quốc tế

Sân BRG Đà Nẵng Golf Resort được tin tưởng lựa chọn là địa điểm đăng cai giải đấu thuộc hệ thống giải golf chuyên nghiệp Châu Á - Asian Development Tour.

Hố 16, par 3, Norman Course, BRG Đà Nẵng Golf Resort.

Không phải ngẫu nhiên khi một trong những sân golf của Tập đoàn BRG được lựa chọn để đăng cai một trong những sự kiện golf lớn nhất trong năm của Việt Nam. Trong nhiều năm qua, Tập đoàn BRG vẫn luôn là đơn vị sở hữu và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc vận hành những sân golf chất lượng hàng đầu Việt Nam, được thiết kế bởi những tên tuổi hàng đầu thế giới.

Hiện tại, Tập đoàn BRG đang sở hữu cho mình 4 sân golf tại Việt Nam.

BRG Đà Nẵng Golf Resort

Địa chỉ:Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, T.P Đà Nẵng, 20 phút lái xe từ sân bay Đà Nẵng.

BRG Đà Nẵng Golf Resort là sân golf 18 hố đầu tiên tại miền Trung với bề dày lịch sử phát triển, được đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại, thiết kế bởi huyền thoại golf Greg Norman. BRG Da Nang Golf Resort đã lọt vào “Top 10 sân golf mới tốt nhất thế giới” năm 2010 do Golf.com bình chọn và liên tiếp được Tạp chí golf uy tín khu vực châu Á là Asia Golf Monthly bình chọn là “Sân golf Tốt nhất Việt Nam” trong những năm 2012 và 2013.

Với vị thế tuyệt đẹp hướng ra một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh (do Forbes bình chọn), BRG Da Nang Golf Resort là sân golf sở hữu Par 3 đẹp nhất Việt Nam. BRG Đà Nẵng Golf Resort là sân mang phong cách golf nguyên gốc thực sự đầu tiên tại Đông Nam Á. Hình dáng thảm cỏ và hố cát gợi nhớ lại những sân golf gần biển cổ điển của Anh.

Hố 18, par 4, Nicklaus Course, BRG Đà Nẵng Golf Resort.

Vào tháng 4/2018, BRG Đà Nẵng Golf Resort được nâng lên một tầm cao mới khi khai trương sân golf 18 thứ hai với phong cách bờ kè được thiết kế bởi Nicklaus Design. Với sự kết hợp hoàn hảo cùng sân golf 18 lỗ có sẵn của Greg Norman, BRG Đà Nẵng Golf Resort đem đến một trải nghiệm hoàn toàn khác lạ với bờ kè gỗ chạy dọc theo các tee, faiwray và green.

Sự khác biệt giữa 2 phong cách thiết kế của Norman Course và Nicklaus Course đã đưa BRG Đà Nẵng Golf Resort trở thành sân golf 36 hố đầu tiên tại Đà Nẵng và có một không hai trên thế giới với sự kết hợp của 2 nhà thiết kế huyền thoại là Gấu Vàng Jack Nicklaus và Cá Mập Trắng Greg Norman.

Ngoài sân golf, BRG Đà Nẵng còn có resort, nhà hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh đó còn có phòng họp, proshop,… Các dịch vụ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đem tới cho quý khách cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng và trải nghiệm.

BRG Legend Hill Golf Resort

 

Địa chỉ: Xã Phù Linh, Huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội. Mất 30 phút đi xe từ trung tâm thành phố Hà Nội. 

Legend Hill Golf Resort là sân golf đầu tiên ở Việt Nam được thiết kế bởi NickLaus Design do huyền thoại golf Jack Nicklaus sáng lập. là sân tập đầu tiên của nước ta đạt tiêu chuẩn quốc tế. 

BRG Legend Hill Golf Resort có tổng diện tích là 126,684ha, trong đó diện tích sân golf là 5,7ha. Nét độc đáo của BRG Legend Hill Golf Resort đó là thay vì chỉ có 1 green như các sân golf truyền thống, tại Legend Hill người chơi sẽ có được trải nghiệm mới lạ khi được thử sức với bộ đôi green, 36 green trong 18 hố, par 72. 

Ngoài ra, tại BRG Legend Hill Golf Resort còn có một sân tập đạt tiêu chuẩn quốc tế.

BRG Ruby Tree Golf Resort

Địa chỉ: Phường Ngọc Xuyên, Quận Đồ Sơn, Thành phố Hải Phòng, nằm trên một vị trí khá đắc địa, ngay sát biển và cách thành phố Hải Phòng 20km, đi lại thuận tiện. 

Sân BRG Ruby Tree được thiết kế bởi Công ty Pacific Coast Design, một trong những công ty chuyên về thiết kế sân golf hàng đầu thế giới của Úc và mang phong cách thể thao kết hợp du lịch giải trí với sân golf 18 hố, par 72.

Tại khu du lịch golf còn có các villa sang trọng để bán hoặc cho thuê dài hạn. Nhà câu lạc bộ hạng nhất cũng sẽ được đưa vào phục vụ hội viên và khách đến chơi với những bữa ăn phù hợp cho các cặp vợ chồng, gia đình và cho cả các hội viên. Khu vực phòng thay đồ và khu vực spa sẽ có đủ các trang thiết bị mà quý khách mong đợi ở một khu nghỉ mát cao cấp này.

BRG King’s Island Golf Resort

 

Địa chỉ: xã Đồng Mô, thị xã Sơn Tây, huyện Ba Vì, TP Hà Nội, Việt Nam, cách trung tâm thành phố 36 km.

Hố 18 sân Kings Course thuộc BRG King's Island Golf Resort.

Sân golf BRG King’s Island Golf Resort bao gồm 54 hố: Sân Lakeside, sân Mountain và Kings Course.

Sân Lakeside được thiết kế vào năm 1993 bởi ông Robert Mcfarland - một kiến trúc sư người Mỹ nổi tiếng. Vị kiến trúc sư tài hoa đã tận dụng triệt để lợi thế về địa hình để thiết kế rất nhiều hố golf tại 1500 hecta hồ nước xung quanh. Sân Lakeside có khoảng cách 6516 yard từ tee vàng,sân golf par 72 này sẽ đem lại cho người chơi nhiều thách thức

Sân Mountainviewđược thiết kế năm 2004 bởi Công ty Pacific Coast Designs (Úc). Họ đã tận dụng hết những khung cảnh tuyệt vời đến khó tin của những dãy núi bao quanh Làng Văn Hóa các Dân tộc Việt Nam để thiết kế sân Mountainview 18 hố - par 72 trải dài trên 7,000 yards tính từ tee vàng.

Sân Kings Course là một thiết kế của Nicklaus Design, được khai trương năm 2018. Kings Course vừa trải dài trên sườn đồi dưới chân núi Ba Vì, vừa uốn lượn theo hồ Đồng Mô tạo nên các hố golf thật độc đáo. Dọc theo fairway là cảnh sắc tự nhiên với các rừng cây đa dạng và hệ thực vật thay đổi màu sắc theo mùa, các green xanh mướt được cắt tỉa tinh tế, các bẫy cát tinh xảo như nét vẽ. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đầy thách thức và tuyệt vời cho các golfer.

Nhà thiết kế sân golf hàng đầu thế giới Jack Nicklaus II dành tặng một món quà thú vị cho sân Kings Course đó là hố số 19. Hố golf này được thiết kế với điểm phát bóng nằm trên đỉnh thác nước cao 28m. Khoảng cách giữa điểm phát bóng và green là một hồ nước rộng lớn. Người chơi có hai green lựa chọn là King Green và Queen green với khoảng cách phù hợp cho cú swing dài và ngắn khác nhau. Đây được coi như thử thách cuối cùng dành cho các golfer khi đã kết thúc 18 hố, bước vào trận play off quyết định nếu ngang bằng về số gậy tổng.

Ngoài sân Golf, BRG king Island còn nhà câu lạc bộ với diện tích lên tới 4,770m2 tọa lạc trên đỉnh đồi ngắm nhìn toàn cảnh sân golf, với nhiều dịch vụ tiện ích và sang trọng. Là nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng trong chuyến du lịch.

Sắp tới đây, Tập đoàn BRG sẽ khai trương thêm một sân golf mới tại tỉnh Hà Nam và cũng là thiết kế của Nicklaus Design, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho các golfer.