Wilson Staff ra mắt dòng gậy sắt D7 giúp cải thiện lối chơi

Dòng gậy sắt mới nhất của Wilson Staff sẽ thuộc phân khúc game-improvement, giúp người dùng dễ dàng đánh trúng bóng và khiến đường bay xa hơn cũng như ổn định hơn.

Mới đây, Wilson Staff - một thương hiệu có trụ sở đóng tại thành phố Chicago (Mỹ) đã công bố mẫu gậy sắt mới nhất của mình với cái tên D7.

Theo đại diện của Wilson, chữ D trong mã gậy tượng trưng cho distance (khoảng cách), vì thế gậy D7 sẽ dành cho những đối tượng đang gặp khó khăn trong việc đánh trúng bóng và không thể tạo ra các đường bóng tốc độ cao.

Để có được điều đó, phần topline của gậy được thiết kế tương đối mỏng với khá nhiều phần offset hỗ trợ golfer có handicap từ trung bình đến cao dễ dàng để mặt gậy vuông góc tại thời điểm va chạm. Ngoài ra phần sole cũng được mở rộng ra để giúp đầu gậy không bị kẹt vào mặt đất.

Điểm đáng chú ý nhất trên mẫu gậy D7 chính là 3 hàng Power Holes nằm ở phần sole của gậy sắt 4 đến 7. Những lỗ tại vị trí này được che bằng chất liệu urethane siêu bền để ngăn các mảnh vụn đất văng vào trong đầu gậy, đồng thời giảm các rung chấn để tạo ra cảm giác đánh tốt hơn.

Với công nghệ Power Holes, mặt gậy mỏng làm bằng thép không gỉ sẽ đạt độ uốn cong hiệu quả hơn vào thời điểm va chạm, nhớ đó tăng cường tốc độ bóng ngay cả ở những vị trí khó đánh. Bên cạnh đó, gậy còn giúp tạo độ phóng cao hơn, vì thế bóng sẽ dễ bay cao để rơi vào vùng green ngay cả khi dùng long iron hay mid iron.

Trong khi đó, gậy sắt 8 đến pitching wedge sẽ chỉ có 2 hàng Power Holes, bởi độ loft của những gậy này đã đủ lớn để đưa bóng đạt được độ cao như ý muốn.

Dự kiến bộ gậy sắt Wilson Staff D7 sẽ chính thức bán ra tại thị trường Mỹ vào ngày 17/01 năm sau. Đi kèm với gậy là phần cán KBS Tour 80 và phần grip Lamkin Crossline với mức giá bán 600 USD. Nếu chọn cán gậy graphite UST Mamiya Recoil, giá thành sẽ tăng thêm khoảng 100 USD nữa.

Máy bay rơi trên sân golf tại New Jersey, may mắn không có ai thiệt mạng