PXG Gen 2 có gì khác biệt so với phiên bản đầu tiên?

Nhờ việc thay đổi chất liệu chế tạo, dòng gậy sắt mới của PXG đem đến tốc độ tối ưu cùng sự ổn định và phù hợp với đa số golfer hiện nay.

Câu hỏi: Những điểm khác biệt chủ yếu giữa bộ gậy sắt PXG Gen 2 với phiên bản đầu tiên là gì? (từ tài khoản Mzc8899 trên Twitter)

Trả lời:

Một trong những khác biệt lớn nhất ở PXG Gen 2 chính là việc hãng phân thành 4 mẫu thiết kế riêng biệt, hướng đến những đối tượng sử dụng khác nhau gồm Tour (T), Players (P), Extreme Forgiveness (XF), và Super Game Improvement (SGI).

Dù vậy, điểm nổi bật thực sự ở phiên bản mới chính là chất liệu được cải tiến để tối ưu tốc độ và khoảng cách cùng nhiều ưu điểm khác.

Dòng gậy sắt có tên 0311 này sử dụng công nghệ COR2 với phần lõi được làm từ chất liệu polymer độc quyền, qua đó giúp đường bóng đi nhanh hơn 20% và tăng thêm độ ổn định so với mẫu cũ, vốn cũng được đánh giá rất cao từ các golfer trên tour.

Bên cạnh đó, phần đầu gậy được đúc từ thép cacbon giúp tăng thêm cảm giác khi đánh trúng bóng. Ngoài ra, người chơi cũng dễ dàng kiểm soát các cú đánh của mình khi phần sweet spot tăng thêm 15% so với phiên bản đầu. Điều này đồng nghĩa những cú đánh lệch tâm không nhiều vẫn đảm bảo được tốc độ cần thiết.

Những thay đổi đáng chú ý khác còn phải kể đến phần topline siêu mỏng, phần góc cạnh ở mặt sau giúp tăng chỉ số MOI cùng độ cân bằng, và dáng vẻ trở nên tinh tế hơn.

Giống với phiên bản trước đó, mẫu 0311 Gen 2 vẫn trang bị phần ốc vít được làm từ titanium và hợp kim vonfram để người chơi có thể tùy chỉnh theo nhu cầu.

(Theo Mike Chwasky - Phó tổng biên tập về mảng trang bị của Golf.com)

Cần lưu ý gì trước khi mua gậy Sắt mới?